Tin tức - Sự kiện

Tặng hoa nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 như thế nào?      

Tặng hoa là cả một nghệ thuật, chính vì thế mà khi đứng trước một shop hoa tươi không ít người đều cảm thấy vô cùng bối rối. Ngày phụ nữ Việt Nam đang đến gần, để giúp cho những đấng mày râu langhoa xin đưa ra cho bạn một số những gợi ý sau để giúp bạn có thể tìm được những món quà phù hợp nhất.

 

Hoa là cách đơn giản và tuyệt vời nhất để chúc mừng cho một ngày đặc biệt, và càng tuyệt vời hơn nữa nếu chúng được lựa chọn cẩn thận và gửi tặng theo những cách bất ngờ nhất.

 

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được bó hoa tươi tuyệt đẹp cho ngày 20/10 cũng những những điều bạn nên và không nên làm khi gửi tặng hoa đến một người phụ nữ.

 

Tặng hoa chúc mừng 20/10 cho mẹ, cho bà

 

 

Hai người phụ nữ lớn và vĩ đại nhất trong cuộc đời bạn. Dù bạn có đi đâu, làm gì, dù bạn đã trở thành một người đàn ông chững chạc, hay những ông bố của bầy còn nhỏ, thì trong mắt những người mẹ, bạn vẫn là một đứa con bé bỏng.

 

Cả một đời hi sinh vì con, làm tất cả mọi thứ vì tương lại, hạnh phúc của con. Một bó hoa tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam chẳng là gì so với những nhọc nhẵn vất vả của mẹ, nhưng đó chính là tình cảm, là lòng biết ơn của những người con gửi đến người Mẹ vĩ đại của mình.

Xem thêm:  Những mẫu hoa đẹp cho ngày 20/10

 

Hoa hồng và hoa cẩm chướng hồng là những sắc hoa phổ biến nhất và được lựa chọn nhiều nhất. Cả hai loại hoa đều có ý nghĩa về một tình yêu thuần khiết, chân thành, không toan tính giống như tình yêu của mẹ. Sắc hồng biểu thị cho lòng biết ơn, là lời cảm ơn Mẹ.Không chỉ có hoa hồng và hoa cẩm chướng, bạn còn có rất nhiều những lựa chọn khác cho hoa tặng Mẹ nhân ngày 20/10 như: hoa cúc một loại hoa của lòng hiếu thảo, hoa phong lan, hoa Lily….có thể là những loài hoa mà Mẹ bạn yêu thích, hoặc có ý nghĩa với mẹ.

 

Tặng hoa chúc mừng 20/10 cho vợ, người yêu

 

 

Hai bạn có một mối quan hệ tình cảm vô cùng đặc biệt. Và chắc chắn 20/10 là một dịp mà những chàng trai không thể bỏ qua đế một lần nữa khẳng định cho người vợ, người bạn gái của mình tình yêu, sự trân trọng của mình với họ. Hoa tươi, món quà ý nghĩa và lãng mạn. Bạn cũng có thể tặng một món quà khác, tuy nhiên, một bó hoa tươi đi kèm sẽ giúp bạn ghi thêm rất nhiều điểm đấy.

 

Và lựa chọn hàng đầu trong những dịp này chính là hoa hồng đỏ, biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt, nồng cháy. Ngoài ra, bạn cũng có rất nhiều những lựa chọn khác nữa. Tùy theo mức độ quan tâm, hiểu tính cách, con người và sở thích của cô gái mà bạn sẽ dễ dàng có những lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu không thể, hãy nói chuyện với nhân viên tư vấn tại cửa hàng hoa bạn chọn mua nhé.

 

 

Thay vì tặng quà theo cách thông thường như mọi lần, hãy gây bất ngờ bằng cách sử dụng dịch vụ điện hoa, trao hoa đến tận tay người nhận, hoặc cũng có thể là một buổi hẹn hò đầy bất ngờ, một bữa ăn tối lãng mạn có hoa và nến cùng nhạc du dương, hay chỉ đơn giản là một bó hoa cùng với món quà nhỏ và những lời yêu thương.

Xem thêm:  Những điều cần tránh khi gửi hoa cho một cô gái

 

Tặng hoa chúc mừng 20/10 cho cô bạn thân

 

 

Thật khó để có một cô bạn gái thân thiết, chính vì vậy bạn hãy trân trọng mối quan hệ tuyệt vời đang có giữa hai bạn. Hãy gửi tặng cho cô bạn cá tính của mình một món quà nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, có thể là một món quà mà bạn biết cô ấy mong muốn từ lâu, một món đồ hay một quyển sách, hay chỉ đơn giản là một bó hoa với loài hoa yêu thích và phù hợp với tính cách của cô gái đó.

 

Một sự lựa chọn trung tính, an toàn và phù hợp nhất chính là một bó hồng vàng, tượng trưng cho tình bạn thân thiết gắn bó dài lâu, không toan tính vụ lợi, rất chân thành.

 

Bạn có thể tặng bất cứ những loại hoa nào mà bạn thấy phù hợp, tuy nhiên để tránh những sự hiểu lầm, hãy bỏ qua hoa hồng đỏ nhé.

Xem thêm:  Tặng hoa sinh nhật cho bạn thân

 

Tặng hoa chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam khi bạn ở xa

 

 

Bạn đang có một chuyến đi công tác xa nhà và không thể về kịp nhân ngày 20/10 nhưng bạn vẫn muốn gây bất ngờ với một ai đó? Có thể là mẹ, là vợ, cũng có thể là cô giáo của bạn, hay bất cứ ai mà bạn muốn gửi lời chúc mừng đến họ. Với dịch vụ điện hoa, việc này trở lên đơn giản hơn bao giờ hết.

 

Ngày nay, việc đặt hoa trực tuyến qua mạng và dịch vụ điện hoa trao hoa tận tay người nhận không còn quá xa lạ với mọi người như trước nữa. Việc đặt hoa đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện được nhiều người tin tưởng lựa chọn và dần thay thế cho những cách đặt hoa truyền thống. Chỉ với vài cú click chuột, bạn đưa ra yêu cầu cụ thể, địa chỉ và ngày giờ giao hoa, những việc khác bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao cho bên dịch vụ.

 

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh hoa tươi, hàng ngàn bó hoa, giỏ hoa đã được langhoa thực hiện và gửi đến hàng ngàn khách hàng. Chúng tôi hiểu được những nhu cầu, mong muốn của bạn và không ngừng cố gắng để hoàn thiện hơn chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của mình để mang đến cho quý khách sự hài lòng.

Để biết thêm về những sản phẩm dịch vụ, những ưu đãi và được tư vấn chọn hoa, hãy gọi chúng tôi theo số: 024.7300.7008  - 093.4647.172

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB