Tin tức - Sự kiện

Những loài hoa phổ biến nhất cho ngày phụ nữ Việt Nam 20/10      

Nếu bạn cần một gợi ý cho bó hoa mừng ngày phụ nữ Việt Nam, dưới đây chính là những gợi ý của langhoa gửi đến bạn.

 

Nếu như ngày 8/3 là ngày hội của tất cả chị em phụ nữ trên khắp thế giới, thì tại Việt Nam, bên cạnh ngày quốc tế phụ nữ, chúng ta còn có thêm một ngày lễ khác để tôn vinh những người phụ nữ trung hậu đảm đang, đó chính là ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

 

Và tất nhiên, trong những ngày này, những đấng mày râu không thể không gửi tặng những lời chúc mừng, những món quà đến những người phụ nữ đáng yêu của mình như là một cách thể hiện tình cảm.

 

Ngoài những món quà, những lời chúc, bạn đừng quên hoa tươi nhé. Vậy hoa nào là tốt nhất, hoa nào được nhiều người yêu thích nhất? Hãy cùng đi tìm hiểu nào

 

 

Hoa hồng

 

 

Nữ hoàng của các loài hoa, một loài hoa phổ biến nhất trên khắp thé giời. Không một ai là không biết đến hoa hồng và ý nghĩa biểu tượng của nó. Không chỉ tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, hoa hồng tượng trưng cho tình yêu giữa con người với nhau. Hãy tặng cho người phụ nữ mình yêu quý nhất, là mẹ, là vợ, là người yêu, hay cô bạn gái dễ thương của mình một bó hoa hồng.

 

Nếu như màu đỏ là dành tặng cho vợ, cho người yêu, thì bạn có thể chọn những màu sắc khác để gửi tặng bà, tặng mẹ, tặng cho cô bạn thân, hay bất cứ những người phụ nữ nào mà bạn yêu quý.

 

Có rất nhiều loài hoa hồng với những màu sắc khác nhau, tùy theo thông điệp bạn muốn gửi tặng hay dựa vào màu sắc may mắn của người nhận mà bạn có thể có những sự lựa chọn về màu sắc. Có thể là một bó hoa, giỏ hoa đơn sắc hoặc có thẻ kết hợp nhiều màu sắc khác nhau, nhiều loại hoa khác nhau trong cùng một bó hoa, giỏ hoa đem tặng.

 

Xem thêm:  Cầu nối yêu thương

 

Hoa cẩm chướng

 

 

Một loài hoa phổ biến khác, rất được ưa chuộng và có thể nói đây là loài hoa được ưa thích thứ hai sau hoa hồng. Hoa cẩm chướng không chỉ là một loài hoa đẹp, có nhiều màu sắc và mỗi màu hoa lại mang những thông điệp khác nhau, giá thành rẻ và có thể kết hợp được với rất nhiều loại hoa khác để có được những bó hoa tuyệt vời.

 

Hoa cẩm chướng đẹp dịu dàng, những cánh hoa mỏng manh nhưng lại mang một vẻ đẹp kiêu sa. Hoa cẩm chướng thực sự là món quà tuyệt vời để dành tặng cho phái đẹp, thẻ hiện sự ngưỡng mộ, tượng trưng cho sắc đẹp, tình yêu và cả lòng kính trọng biết ơn.

 

Nếu như những bông cẩm chướng màu hồng thể hiện cho tình yêu lòng biết ơn với mẹ, thì những bông cẩm chướng màu đỏ, màu trắng lại thể hiện cho tình yêu đôi lứa. Bạn cũng có thể kết hợp những sắc hoa cẩm chướng lại với nhau để có những bó hoa phù hợp với đối tượng bạn định tặng.

 

Hoa Lily

 

Dù bạn chọn màu trắng, hồng, vàng hay đỏ cam thì những bông hoa Lily này thực sự là món quà lý tưởng. Nhưng bó hoa có chứa những bông Lily sẽ trở lên thanh lịch, trang nhã hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, hương thơm ngọt ngào cũng những bông hoa cũng lôi cuốn, mang đến cho cả người tặng và người nhận cảm giác thoải mái, vui vẻ hơn.

 

Một giỏ hoa Lily vàng kết hợp với những bông hoa hồng phấn, trông rất đơn giản nhưng có một sức hút lạ kỳ, thu hút rất nhiều ánh nhìn.

 

Hoa cát tường

 

 

Một loài hoa tượng trưng cho may mắn, cát tường. Những cánh hoa tưởng chừng như rất mỏng manh nhưng lại có một sức sống mạnh mẽ, giống như những người phụ nữ Việt Nam kiên cường, vững vàng trước những khó khăn nhưng cũng thật dịu dàng, đằm thắm.

 

 

Bạn có thể chọn một bó hoa cát tường nhiều màu sắc hoặc có thể kết hợp cùng với những loài hoa khác: hoa hồng, cẩm chướng…như là cách bạn muốn mang lại may mắn cho người phụ nữ được bạn tặng hoa.

 

Hoa cát tường cũng tượng trưng cho tình yêu đôi nhẹ nhàng, tinh tế. Hoa cát tường còn tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng, nhũng bông hoa cát tường tặng mẹ như một lời cảm ơn, một lời hứa của những người con với người mẹ thân yêu của mình.

 

Xem thêm: Những mẫu hoa đẹp chúc mừng 8/3

 

Hoa cúc

 

 

Những bông hoa cúc cũng là một loài hoa đẹp và ý nghĩa mà shophoahanoi muốn gợi ý đến bạn.  Nhiều người vẫn nghĩ, những bông hoa cúc biểu tượng cho tang lễ, nhưng thực tế, chúng còn có những ý nghĩa khác nữa. Hoa cúc là biểu tượng của niềm vui, lòng hiếu thảo, của sự trường tồn. Một giỏ hoa kết hợp với những bông hoa cúc là bó hoa lý tưởng nhất để dành tặng cho mẹ nhân ngày 20/10 với mong muốn mẹ của con luôn khỏe mạnh, sống lâu, sống vui khỏe bên con cháu.

 

Hoa phong lan

 

Một loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp cao quý, thanh cao, cho tình yêu và còn nhiều ý khác qua những sắc hoa rực rỡ. Hoa phong lan trắng dành cho người phụ nữ bạn yêu thương nhất, là sự ân sủng đặc biệt gửi đến họ, thể hiện tình cảm thực sự, tình cảm chân thành xuất phát từ trái tim, thuần khiết, không vụ lợi toan tính.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những bông hoa phong lan vàng, tím hay hồng để cho vào bó hoa, giỏ hoa của mình

 

 

Đây là một ví dụ, một giỏ hoa tuyệt đẹp, sang trọng nhờ sự kết hợp của hoa hồng, phong lan trắng, phong lan hồng và tím.

 

Trên đây là 6 loài hoa hay được sử dụng nhất trong những bó hoa tươi, những giỏ hoa hay lẵng hoa chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam, hi vọng chúng sẽ giúp được cho bạn. Còn nếu bạn vẫn đang “vật lộn” với những bông hoa, kết hợp hoa sao cho có ý nghĩa? Tại sao không nhận sự giúp đỡ từ những nhân viên tư vấn qua số điện thoại 024.7300.7008 – 093.4647.172 nhỉ?

 

Bạn cũng có thể tham khảo những mẫu hoa tươi đẹp nhất tại đây, chọn những bó hoa phù hợp nhất và đặt hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng cám và giao hoa tận tay bạn trong vòng 1 – 2 giờ.

 

Hãy điện thoại cho langhoa, bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu khi bạn muốn đặt hoa gửi tặng bạn bè, người thân.

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB