Tin tức - Sự kiện

Tặng hoa sinh nhật cho người bạn thân      

Bạn sẽ tặng gì cho người bạn thân nhân ngày sinh nhật? Dù là gì đi nữa, đừng quên tự tay chọn một bó hoa chúc mừng sinh nhật nhé.

 

Hoa tươi không chỉ là vị sứ giả của tình yêu, nó còn là món quà dành cho những người bạn. Thật sự, một bó hoa tươi mang lại cho người nhận rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau, và là món quà tuyệt vời nhất trong mọi trường hợp, phù hợp với rất nhiều người đối tượng khác nhau.

 

 

Tặng hoa sinh nhật cho một người bạn, nhất là cho một người bạn thân sẽ không phải là vấn đề gì quá khó khăn. Bạn sẽ có cho mình rất nhiều những sự lựa chọn khác nhau, bạn có thể chọn loài hoa yêu thích, hay những loài hoa có mang màu sắc may mắn, loài hoa tượng trưng cho tính cách, cho tháng sinh, hay cho cung hoàng đạo của người bạn đó…

 

Hôm nay, langhoa sẽ gửi đến các bạn một số những loài hoa đẹp, có mang ý nghĩa tượng trưng cho một tình bạn đẹp, bền lâu và được nhiều khách hàng lựa chọn làm món quà sinh nhật để tặng bạn bè của mình.

 

Hoa hồng

 

Là biểu tượng vĩ đại của tình yêu, nhưng đừng quên, với những sắc màu khác, hoa hồng còn là biểu tượng của tình bạn chân thành. Một bó hoa hồng màu da cam hay màu vàng là món quà hoàn hảo nhất. Hoa hồng cam sẽ nói với người bạn kia rằng, bạn ấy thực sự là món quà quý giá mà ông trời đã gửi đến bên làm bạn với bạn, còn bó hồng vàng ư? Đó chính là sự gắn bó chân thành, không vụ lợi.

 

 

Như đã nói, hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, thế nên, khi tặng hoa sinh nhật cho bạn thân hãy tránh xa những bó hoa hồng đỏ nhé, có thể nó sẽ gây cho bạn những hiểm lầm đáng tiếc đấy.

 

Hoa cúc

 

Hoa cúc không phải là loài hoa của đau buồn, của những lễ tang mà nó còn là biểu tượng của tình bạn chân thành lâu dài. Hoa cúc thể hiện sự biết ơn, sự vui vẻ. Nếu bạn tặng ai đó một bó hoa cúc, hoặc sử dụng kết hợp hoa cúc với bất cứ loài hoa nào khác thì đó là cách để bạn nói với họ rằng cảm ơn bạn vì đã làm bạn của nhau, ở bạn bạn thật sự rất vui vẻ  và mong cho tình bạn của chúng ta mãi dài lâu.

 

 

Hoa cúc, một loài hoa cho những cô gái sinh tháng 11, những cô gái mang tâm hồn yếu đuối đằng sau lớp vỏ bọc mạnh mẽ, tính cách đơn giản, chân thành hết lòng vì bạn bè. Nếu bạn có một người bạn sinh tháng 1, hãy tặng họ hoa cúc nhé.

Xem thêm:  Những loài hoa tiết lộ tính cách của bạn

 

Hoa tulip

 

Cũng giống như hoa hồng, hoa tulip ngoài tượng trưng cho tình yêu thì một số màu sắc hoa cũng tượng trưng cho tình bạn cao đẹp. Là một loài hoa đẹp, vẻ đẹp cao sang, thanh lịch và mang nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi màu sắc mang những ý nghĩa riêng về tình yêu, tình bạn, mang theo những lời nhắn gửi khác nhau.

 

 

Khi muốn tặng người bạn thân của mình một bó hoa tulip, hãy chọn màu trắng tượng trung cho tình bạn trong sáng, không vụ lợi, toan tính, rất chân thành hồn nhiên. Hay một bó hoa tulip xanh cho một tình bạn lặng thầm, yên tĩnh mà bền lâu.

Xem thêm:  Những điều thú vị về hoa Tulip

 

Hoa Iris

 

 

Hoa diên vĩ, một loài hoa hơi hiếm gặp trong những cửa hàng hoa tươi nhưng nó là loài hoa dành cho những người bạn tốt nhất. Hoa Iris tượng trưng cho sự trung thực và sự tin tưởng tuyệt đối. Tình bạn cũng vậy, tình bạn được xây dựng và vun đắp từ sự trung thực, chân thành, và luôn tin tưởng vào nhau, dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra.

 

Nếu bạn có một tình bạn đẹp, chân thành và đáng quý như thế, hãy tặng hoa Iris. Và sẽ còn tuyệt vời hơn, nếu người bạn đó sinh vào mùa xuân, vì mùa xuân là mùa hoa diên vĩ nở rộ.

Xem thêm: Hoa sinh nhật tặng vợ

 

Hoa Lily Peru

 

Một sự lựa chọn khác cho bó hoa tình bạn của bạn chính là Lily Peru. Lily Peru chính là sự tận tâm hết mình vì bạn bè, mang đến những sự vui vẻ, thảnh thơi, tượng trưng cho một tình bạn tri kỉ, thấu hiểu lẫn nhau, tin tưởng và gắn bó với nhau.

 

 

Một loài hoa đẹp, với nhiều màu sắc tươi vui sẽ là món quà tuyệt vời nhất trong ngày sinh nhật, ngày lễ tốt nghiệp.

 

Hoa hướng dương

 

 

Thật là thiếu sót khi không nhắc đến hoa hướng dương trong danh sách những loài hoa của tình bạn.

 

Hoa hướng dương, luôn vươn mình về phía ánh dương rực rỡ là biểu tượng cho một tình bạn đẹp, chân thành, không toan tính. Một bó hoa hướng dương hay có thể kết hợp cũng với những loại hoa khác để tặng sinh nhật, tặng hoa chúc mừng đến ai đó chính là cách bạn muốn nói với họ rằng, bạn tin vào tình bạn chân thành của cả hai, tin tưởng vào những sự cố gắng, những quyết định của họ, và cũng là lời chúc may mắn đến với người bạn của mình. Một bó hoa sinh nhật từ tận trái tim được trao đến người nhận, thực sự là món quà tuyệt vời và ý nghĩa hơn bất kỳ thứ gì trên đời.

 

Trên đây,langhoa đã giới thiệu đến bạn 6 loài hoa tượng trưng cho tình bạn chân thành. Bạn sẽ lựa chọn loại hoa nào để gửi tặng đến gười bạn thân của mình? Hãy cho chúng tôi biết với.

 

Nếu bạn vẫn đang đi tìm bó hoa sinh nhật cho người bạn của mình, hãy lắng nghe những tư vấn của chúng tôi thông quả cửa sổ live chat trên website: langhoa.com.vn của chúng tôi hoặc có thể điện thoại đến: 024.7300.7008 093.4647.172 để tư vấn và đặt hoa.

 

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB