Tin tức - Sự kiện

Chọn shop hoa tươi nào cho bó hoa quà tặng của bạn?      

 

 Gửi tặng hoa cho người thân chính là cách để thể hiện tình cảm của mình đến họ trong những dịp đặc biệt, và các shop hoa tươi chính là sự lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, với rất nhiều shop hoa tươi trên thị trường hiện nay, làm sao để chọn được một shop hoa uy tín, dịch vụ tốt, giá cả phải chăng thật không hề đơn giản.

 

Không phải là món quà đắt tiền nhất, nhưng mỗi một bó hoa sẽ mang đến cho người nhận rất nhiều niềm vui và hạnh phúc. Và càng tuyệt vời hơn khi những bó hoa đấy được cung cấp từ những tiệm hoa có uy tín và dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp.

 

Dưới đây là những điều mà bạn cần note lại trước khi bắt đầu đi tìm cho mình một nơi cung cấp những dịch vụ hoa tươi ưng ý nhất

 

Xem thêm: Vì sao mọi người lại thất hạnh phúc khi nhận hoa

 

Trước tiên, hãy tìm hiểu tất cả những cửa hàng hoa bạn tìm thấy

 

 

Hiện tại, bạn có rất nhiều sự lựa chọn khi muốn tìm mua hoa tươi. Từ những quầy hoa nhỏ gần nhà đến những shop hoa lớn có uy tín, hoạt động lâu năm. Hầu hết, với tất cả các cửa hàng hoa đều có thể đáp ứng đầy đủ những loại hoa phổ biến thường gặp nhất. Nếu bạn muốn có những sự lựa chọn mới lạ và độc đáo hơn, chắc chắn bạn sẽ phải lựa chọn những shop hoa lớn.

 

Hãy so sánh tất cả những cửa hàng hoa này dựa trên nhiều yếu tố:

·        Các loại hình dịch vụ có phong phú không? Một cửa hàng có cung cấp nhiều dịch vụ về hoa tươi sẽ giúp bạn có thể có nhiều hơn 1 lựa chọn, không phải quá vất vả đi tìm mua hoa trong những dịp khác nhau: tặng hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa cưới…hay đến những vòng hoa chia buồn

 

 

 

·        Có nhiều loại hoa cho bạn lựa chọn hay không? Mỗi loài hoa có những ý nghĩa khác nhau. Nếu cửa hàng của bạn có rất nhiều loại hoa, chắc chắn sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu, sở thích, cũng như những tính chất đặc thù riêng

·        Nhân viên có nhiệt tình, thân thiện hay không? Một nhân viên luôn luôn mkirm cười, thân thiện và hiểu ý khách hàng, biết lắng nghe và biết được khách hàng cần gì sẽ luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Qua cách làm việc của nhân viên, ta có thể đánh giá được cửa hàng hoa ấy có tốt hay không.

·        Mẫu mã, hình thức của những bó hoa, lẵng hoa bên cửa hàng đã thực hiện như thế nào. Bạn không thể gửi đến người thân của mình một bó hoa xấu xí được đúng không nào?

 

 

 

·        Chất lượng những bó hoa, lẵng hoa có tốt hay không? Chất lượng chính là tiêu chí được rất nhiều người quan tâm, lieu hoa có tươi lâu và bền không? Hãy chọn những shop hoa tươi tự tin cam kết và bảo hành với bạn về chất lượng hoa

·        Giá cả có phải chăng không? Giá cả là yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm. Hầu hết, các shop hoa có niêm yết giá công khai sẽ nhận đựơc sự ưu ái hơn rất nhiều.

·        Dịch vụ có chuyên nghiệp và thuận tiện không?

·        Có những chính sách khuyến mại gì?

 

Và còn rất nhiều yếu tố khác nữa mà bạn có thể nghĩ ra để có thể tìm ra được những điểm khác biệt nổi bật ở shop hoa tươi nào đó.

 

 

 

Nếu bạn muốn đặt hoa lâu dài và thường xuyên, cách tốt nhất là đến tham khảo trực tiếp tại cửa hàng, nói chuyện với nhân viên tư vấn về phong cách làm việc, thỏa thuận giá cả để có thể tìm được cho mình của hàng cung cấp hoa “ruột”, để không còn phải vất vả tìm nơi bán hoa mỗi khi có nhu cầu mua hoa.

 

Tham khảo ý kiến bạn bè và những người xung quanh

 

 

 

Đây cũng là một cách hay để bạn có thể lựa chọn một shop hoa tươi. Từ những trải nghiệm của những khách hàng đã sử dụng qua những dịch vụ tại mỗi shop hoa, bạn sẽ có được những nhận xét chính xác, trung thực và khách quan nhất. Đây là những cơ sở cùng với những yếu tố lựa chọn ở trên để bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn.

 

Xem thêm: Hoa sinh nhật đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

                   Hoa khai trương đẹp và chất lượng tại Hà Nội

 

Hãy xem website của họ

 

 

Trong thời đại hiện nay, thật là thiếu sót nếu một cửa hàng hoa không có riêng cho mình một website. Website chính là một của hàng hoa trực tuyến có thể giúp tiếp cạn khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Trên mỗi website, khách hàng có thể lựa chọn, xem xét và tham khảo những mẫu hoa mà cửa hàng đã từng thực hiện, biết chính xác giá cả, cùng những chính sách dịch vụ bán hàng.

 

Bên cạnh đó, ở mỗi website còn có những phần nhận xét, đánh giá của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ điện hoa của bên cửa hàng, cũng như bạn có thể ghi những nhận xét của chính bản thân mình.

 

Nếu bạn dang đi tìm mua hoa, hãy tham khảo website: langhoa.com.vn để cũng ngắm những tác phẩm tuyệt vời của những người thợ cắm hoa chuyên nghiệp của chúng tôi, cùng tham khảo những dịch vụ điện hoa của chúng tôi, những chính sách ưu đãi, những dịch vụ chắm sóc khách hàng tuyệt vời.

 

Tất cả những thông tin cần thiết đều được chúng tôi để trên website, bạn có thể chat với chúng tôi trên khung cửa sổ chat live để được tư vấn, hoặc có thể để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc bạn cũng có thể điện thoại trực tiếp đến số: 024.7300.7008093.4647.172 để được trực tiếp nói chuyện với tư vấn viên, chắc chắn rằng bạn sẽ thấy rất hài lòng và nhanh chóng có được quyết định cho riêng mình.

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB