Tin tức - Sự kiện

Những điều cần tránh khi gửi tặng hoa cho một cô gái      

 

Làm thế nào để một chàng trai có thể thổ lộ tình cảm của mình với một cô gái? Đương nhiên, bạn có nhiều cách làm khác nhau, nhưng dù bằng cách nào đi nữa, tặng hoa tươi là một nghi thức không một ai có thể bỏ qua. Tuy nhiên, để tránh những lỗi đáng tiếc, những chàng trai, hãy đọc bài viết dưới đây.

 

Điều làm cho các chàng trai cảm thấy bối rối và gặp nhiều áp lực đó chính là việc chọn được một bó hoa ưng ý nhất để tặng cho cô gái mình đang để ý. Liệu nàng có thích loại hoa này không? Màu hoa này có phải là màu nàng thích không? Liệu nàng có hiểu những điều bạn muốn nói qua bó hoa này không? Quả thực, đứng trước một shop  hoa tươi, có rất nhiều những sự lựa chọn, và lúc này, những chàng trai của chúng ta, dù mạnh mẽ đến cỡ nào cũng rơi vào một ma trận hoa không lối thoát.

 

 

Lúc này, hãy để những nhân viên tư vấn của shop hoa tươi giúp bạn nhé. Cùng với những mẹp mà langhoa sẽ gợi ý dưới đây, chúc bạn tìm được bó hoa tình yêu dành cho mình.

 

Xác định thời điểm gửi hoa

 

 

Điều quan trọng nhất khi bạn muốn gử tặng hoa cho một ai đó nói chung và cho cô gái của bạn nói riêng, bạn cần xác định được thời điểm thích hợp nhất để gửi tặng. Mặc dù bạn có thể gửi tặng hoa vào bất cứ thời gian nào, bất cứ dịp nào bạn muốn, nhưng để có thể mang lại niềm vui, sự  ngạc nhiên bất ngờ và có ý nghĩa nhất,  hãy lựa chọn đúng thời điểm thích hợp.

Xem thêm:  Gây ngạc nhiên với vợ bằng bó hoa sinh nhật

 

Là một cô gái, tôi có thể nói với bạn rằng, chúng tôi thực sự sẽ có ấn tượng rất mạnh với những bó hoa vào những dịp bất ngờ, không phải vào bất kỳ dịp lễ hay kỷ niệm đặc biệt nào cả. Không quan trọng hôm nay có phải ngày sinh nhật, ngày quốc tế phụ nữ, Valentine…bạn có thể tự tạo ra một ngày đặc biệt của riêng mình.

 

 

Khi tặng hoa cho một cô gái, có rất nhiều thời điểm. Tuy nhiên cần chú ý, có hai thời điểm bạn không nên tặng hoa:

 

·        Trong buổi gặp mặt đầu tiên: Thực sự một bó hoa tươi được nhận từ một chàng trai trong buổi gặp mặt đầu tiên sẽ gây cho cô gái một áp lực cũng như không khí không thoải mái. Hãy tạo ấn tượng với cô ây bằng những câu chuyện hài hước, hay bất cứ ưu điểm gì của bạn, nhưng đừng tặng hoa. Hãy dành chúng cho những buổi hẹn hò hay những lần gặp mặt tiếp theo.

 

·        Khi cô gái đó mới chia tay người yêu

 

Mọi cô gái đều thích hoa, nhất là một bó hoa tuyệt đẹp đi kèm những thông điệp yêu thương. Xác định đúng thời điểm vàng để tặng hoa, bạn đã có được những bước tiến lớn đến gần trái tim của nàng hơn rồi đấy.

 

Hãy luôn gửi hoa cùng với một tấm bưu thiếp nhỏ

 

 

Hãy luôn luôn có một tấm thiệp nhỏ cài cùng bó hoa của bạn. Trên đó ghi những lời yêu thương mà bạn muốn nói với cô gái, hãy viết nó bằng trái tim của bạn. Tin tôi đi, đừng nghi những tấm thiệp không có tác dụng gì, chúng sẽ giúp bạn rất nhiều đấy.

Xem thêm:  Những lý do để bạn gửi tặng hoa cho nàng

 

Lựa chọn hoa để gửi tặng

 

 

Một vấn đề làm cho các chàng trai đau đầu nhất chính là việc lựa chọn loại hoa, màu sắc hoa và cả sự kết hợp hoa.

 

Bạn không nhất thiết phải một chuyên gia về hoa, nhưng chắc chắn bạn biết rằng, hoa hồng, nhất là hoa hồng đỏ là lựa chọn đầu tiên khi bạn muốn  nói rằng mình yêu một ai đó. Một sự lựa chọn đơn giản, cổ điển nhất.

Nếu bạn muốn ghi điểm nhiều hơn, hãy thực sự quan tâm và tìm hiểu cô ấy, bạn sẽ có thể biết được loại hoa yêu thích, màu sắc yêu thích từ đó có thể có thêm nhiều sự lựa chọn khác ngoài hoa hồng đỏ, vì bạn biết không, những sắc màu hoa cũng mang đến nhiều thông điệp yêu thương đấy. Gửi cho cô ấy một bó hoa với loài hoa yêu thích hay một bó hoa với màu sắc may mắn, bạn đã thành công trong việc tạo ấn tượng đẹp với cô ấy rồi.

 

Một sự lựa chọn khác cho bạn, bạn có thể thay bó hoa tươi bằng một chậu hoa nhỏ xinh. Với những chậu cây nhỏ, có thể đặt được trên bàn làm việc, bạn có thể gửi đến công ty cô ấy. Với những cây to, bạn hãy gửi về nhà cô ấy nhé. Cách này thực sự rất tuyệt nếu cô nàng của bạn là người yêu thiên nhiên và thích làm vườn.

 

Sử dụng dịch vụ điện hoa

 

 

Khi bạn tặng hoa trực tiếp cho một ai đó, đó chính là cách thể hiện tình cảm chân thành nhất, đặc biệt là trong buổi hẹn hò đâu tiên khi hai người chính thức bước vào mối quan hệ mới.

 

Nếu hai bạn đã yêu nhau quá lâu, hãy làm mới tình yêu của bạn bằng những bó hoa bất ngờ, được giao bởi dịch vụ điện hoa.  Là một bó hoa chúc mừng sinh nhật được giao vào buổi sáng sớm khi bạn đang đi công tác xa, hay một bó hoa bất ngờ được gửi đến văn phòng làm việc nhân một ngày đẹp trời và bạn muốn hẹn hò với nàng? Dịch vụ điện hoa chính là sứ giả tình yêu của bạn. Và điều quan trọng bạn cần nhớ khi sử dụng dịch vụ điện hoa, đó chính là ghi rõ tên, và địa chỉ người nhận nhé. Bạn không muốn hoa được giao sai người đúng không nào?

 

Trên đây là những điều bạn cần tránh khi muốn tặng hoa cho một cô gái. Nếu bạn có bất cứ băn khoăn thắc mác, hay muốn tìm mua một bó hoa tuyệt đẹp cho người yêu của mình, hãy chat với chúng tôi trên website: langhoa.com.vn hoặc có thể điện thoại đến số: 024.7300.7008 – 093.4647.172 để được nghe tư vấn trực tiếp và đặt hàng nhé.

 

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB