Tin tức - Sự kiện

Dịch vụ điện hoa online giá rẻ cho mọi người      

 

Bạn muốn gây bất ngờ với những người mà bạn yêu quý? Bên cạnh những bó hoa, những món quà được tặng trực tiếp theo cách truyền thống, tại sao bạn không thử một lần thay đổi, sử dụng dịch vụ điện hoa trực tuyến của chúng tôi nhỉ?

 

Được nhận một món quà từ một ai đó là điều tuyệt vời nhất. Và bạn biết không niềm vui đó sẽ được nhân lên khi món quà được gửi đến người nhận theo một cách rất đặc biệt, độc đáo và bất ngờ.

 

Dịch vụ điện hoa trực tuyến là một gợi ý dành cho bạn. Hiện nay, rất nhiều shop hoa tươi có đưa dịch vụ điện hoa vào để kinh doanh và nó nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng về tính tiện lợi của nó.

 

Vì sao dịch vụ điện hoa trực tuyến lại được yêu thích đến vậy?

 

Để trả lời cho câu hỏi trên, chúng ta cần hiểu dịch vụ điện hoa là gì? Dịch vụ điện hoa là một loại hình dịch vụ chuyển phát hoa tươi theo yêu cầu của người gửi đến người nhận vào một khoảng thời gian hẹn trước. Điện hoa có thể chỉ là một bông hoa, một bó hoa hay đến những giỏ hoa, lẵng hoa to tùy theo yêu cầu của khách hàng.

 

 

Dịch vụ điện hoa thường hay được sử dụng với những người muốn gây bất ngờ cho người nhận, hay muốn gửi lời chúc mừng đến người thân khi mình đang ở xa vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, những ngày lễ, ngày kỷ niệm…. Chính vì sự tiện lợi, nhanh chóng mà dịch vụ điện hoa đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi khách hàng.

 

Và đặc biệt hơn cả, hiện nay bạn có thể sử dụng dịch vụ điện hoa trực tuyến. Dù bạn ở bất cứ nơi nào trên thế giới, bạn muốn gửi tặng hoa cho một ai đó, rất đơn giản, bạn chỉ cần một chiếc máy tính nối mang và thẻ thanh toán toàn cầu, mọi yêu cầu của bạn đều được thực hiện rất nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

Xem thêm:  Những lý do bạn nên tặng hoa cho phụ nữ

 

Đặt điện hoa trực tuyến như thế nào?

 

 

 

Trong thời đại thương mại điện tử, rất nhiều shop hoa tươi đã  chú trọng đến hình thức kinh doanh trực tuyến thông qua website. Để đặt hoa hay sử dụng dịch vụ điện hoa, bên cạnh cách truyền thống là đến tận nơi hay gọi điện thoại đến cửa hàng, giờ đây chỉ cần ngồi một chỗ với một chiếc máy tính nối mạng, bạn có thể dễ dàng tạo những đơn hàng của mình trên website.

 

Hầu hết, tất cả các website có loại hình kinh doanh trực tuyến đều có phần mềm đặt hàng tự động dành cho khách hàng. Bạn chỉ cần đăng nhập vào hệ thống, chọn những mẫu hoa ưng ý trong ngân hàng mẫu hoa, đã được phân loại theo từng chủ đề và làm theo hướng dẫn là bạn đã đặt được hàng rồi. Nếu bạn không ưng những mẫu hoa trên hay có yêu cầu nào khác, những chú ý quan trọng, bạn có thể bổ sung thêm vào phần ghi chú hay yêu càu phía bên dưới. Bạn yên tâm, tất cả những thông tin cá nhân của bạn đều được bảo mật chặt chẽ.

 

 

Hãy nhớ điền đầy đủ những thông tin cần thiết: thông tin và địa chỉ người nhận, những yêu cầu khác về ngày giờ giao hoa, màu sắc, kiểu dáng…Rất đơn giản đúng không nào?

Xem thêmChọn shop hoa tươi nào tốt nhất

 

Làm sao để biết đơn hàng của bạn đã được xác nhận và xử lý?

 

Bạn lần đầu sử dụng dịch vụ điện hoa trực tuyến đúng không nào? Tôi hiểu những lo lắng của bạn. Bạn hãy yen tâm, mỗi khi bạn hoàn tất đặt hàng, nhân viên tư vấn của cửa hàng sẽ điện thoại lại ngay cho bạn để chốt và xác nhận đơn hàng của bạn.

 

Đơn hàng của bạn sẽ nhanh chóng được xử lý ngay sau khi bạn chuyển tiền thành công vào tài khoản của shop hoa. Thông thường, với mỗi đơn hàng sẽ được xử lý và giao trong vòng 1 – 2 giờ kể từ khi nhận được tiền. Với những đơn hàng có yêu cầu thời gian giao hoa, sẽ được note lại để riêng.

 

Nếu bạn vẫn còn lo lắng, hãy sử dụng số đơn đặt hàng của mình để tra cứu thông tin đơn hàng cũng như quá trình xử lý ngay trên website. Tình trạng của các đơn hàng sẽ được cập nhập liên tục.

 

Nên sử dụng dịch vụ điện hoa trực tuyến ở đâu?

 

 

Hãy lựa chọn và sử dụng những shop hoa tươi uy tín để có thể có được những bó hoa, lẵng hoa đẹp nhất gửi đến người thân của mình.

 

Langhoa.com.vn là một trong những shop hoa như vậy. Tại đây, bạn có thể được cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ liên quan đến hoa tươi: hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa vào các dịp lễ, ngày kỷ niệm, hoa cưới, hoa cho những đôi tình nhân…, các dịch vụ giao hoa tận nhà, điện hoa toàn quốc, cắm hoa nghệ thuật….

 

 

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề, langhoa mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất, chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chuyên nghiệp. Là một trong những đơn vị đầu tiên đi tiên phong trong việc kinh doanh hoa trực tuyến cũng như trong dịch vụ điện hoa online, langhoa  bằng kinh nghiệm và tầm nhìn của mình luôn cố gắng mang những điều tốt nhất, tiện ích và có lợi nhất cho những vị khách thân yêu của mình.

 

Nếu bạn có bất cứ nhu cầu nào về hoa tươi, hay cần tư vấn, hãy điện thoại cho chúng tôi theo số: 024.7300.7008 – 093.4647.172 để cùng trao đổi nhé.

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB