Tin tức - Sự kiện

Hãy gây ngạc nhiên với vợ bạn bằng một bó hoa sinh nhật      

 

Làm thế nào để có thể mang đến cho vợ mình một niềm vui bất ngờ trong ngày sinh nhật. Bên cạnh bánh sinh nhạt và một món quà nho thì một bó hoa tươi sẽ làm cho sinh nhật cô ấy thêm phần lãng mạn.

 

Để có được một bó hoa tặng sinh nhật vợ bạn, rất đơn giản bạn chỉ cần tìm một nhà cung cấp hoa uy tín là sẽ có ngay những bó hoa tuyệt đẹp. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể có được một bó hoa đúng ý, và hợp mắt người bạn đời của mình lại dựa vào khả năng hiểu và quan tâm đến cô ấy như thế nào. Bạn biết không, thông qua những bó hoa bạn chọn, đó chính là cách để vợ bạn biết rằng bạn quan tâm và yêu cô ấy biết dường nào.

 

Vậy bạn sẽ gây ngạc nhiên cho cô ấy bằng cách nào? Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây từ những nhân viên của langhoa nhé!

 

Tìm hiểu sở thích của cô ấy

 

 

 

Tất nhiên rôi, hãy tặng cho người ta những món quà người ta thích chứ không phải món quà mình thích. Để làm được điều đó, bạn hãy tìm hiểu xem vợ của bạn thích gì, thích loại hoa gì? Kiểu dáng hoa sẽ như thế nào. Langhoa tin rằng điều này sẽ thật dễ dàng với những ông chồng thực sự yêu và quan tâm đến vợ của mình, vì đây chính là điều tối thiểu mà bạn đã biết từ rất lâu, từ những ngày hai bạn mới bắt đầu hẹn hò.

 

Hãy sáng tạo

 

 

 

Sau khi đã chọn được loại hoa chủ đạo, việc tiếp theo bạn cần làm đó chính là sáng tạo nên một bó hoa lạ mắt và gây ấn tượng mạnh với vợ, chứ không chỉ đơn giản là một bó hoa như mọi năm.

Xem thêm: http://langhoa.com.vn/tin-tuc/418/hoa-sinh-nhat-dep-gia-re-tai-ha-noi.aspx

 

Nếu như tặng cho nàng bó hoa với loài hoa yêu thích quen thuộc đã quá nhàm chán, hãy sáng tạo. Bạn có thể thay đổi một loại hoa khác để làm mới không khi, hãy làm sao để cho nàng biết rằng, bạn luôn luôn dành cho nàng một tình yêu duy nhất, quan tâm và thấu hiểu. Một bó hoa mới lạ là cách để bạn hâm nóng lại tình yêu của hai người chứ không phải bạn vô tâm đã quên mất loài hoa yêu thích của vợ.

 

Nếu bạn vẫn muốn tặng nàng loài hoa yêu thích, vậy hãy thay đổi cách thể hiện. Thay vì những bó hoa thông thường, bạn có thể gửi đến nàng một lẵng hoa, giỏ hoa tuyệt đẹp, hay một hộp quà chứa đầy hoa.

 

 

Hay bạn có thể sử dụng dịch vụ điện hoa sinh nhật để gửi tặng nàng một bật ngờ đến nơi làm việc cùng với những lời yêu thương ngọt ngào như những ngày mới yêu trong buổi sáng sinh nhật thay vì trao tận tay bó hoa như mọi năm.

 

 

 

Mọi sự sáng tạo đều không có giới hạn, bạn có thể nghĩ ra được rất , rất nhiều cách để tạo cho nàng một niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ bến nếu bạn thực sự yêu và quan tâm đến vợ của mình.

 

Cân nhắc lựa chọn màu sắc

 

Đừng quên màu sắc hoa cũng là một notes mà bạn cần chú ý khi đặt hoa, vì bạn biết đó, mỗi màu hoa sẽ thể hiện những ý nghĩa rất khác nhau. Bên cạnh việc lựa chọn những bó hoa theo gam màu vợ mình yêu thích, bạn cũng có thể kết hợp chúng với những màu sắc khác để tạo lên những ý nghĩa hay hiệu quả tuyệt vời.

 

 

Bạn muốn gửi tới vợ mình thông điệp gì? Tình yêu vẫn nồng cháy lãng mạn như ngày mới yêu? Hay mong muốn một cuộc sống hạnh phúc bình yên như hiện tại? Là một lời hứa bên nhau suốt đời không bao giờ đổi thay? Những sắc màu của hoa sẽ nói thay bạn.

 

Hãy nghĩ xem mình có bỏ sót gì không

 

 

Nếu những gọi ý trên đã quá quen thuộc với bạn, vậy thì thêm một gợi ý nữa. Bạn hãy chú ý và nhớ lại những thói quen hay những kỷ niệm mà khi hai bạn di cùng nhau, điều gì làm cho cô áy chú ý và bị thu hút? Chúng đôi khi lại là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nếu chúng không giúp gì cho bạn trong việc lựa chọn bó hoa thích hợp thì ít nhất, chúng cũng giúp bạn có thể chuẩn bị một món quà tuyệt vời cho nàng ấy.

 

Hãy nhớ lại bó hoa tình yêu đầu tiên bạn đã tặng cho cô ấy, hãy lặp lại chúng một lần nữa, hay một bó hoa trùng màu với màu váy của cô ấy trong buổi hẹn hò chính thức đầu tiên, chắc chắn cô ấy sẽ vỡ oà trong hạnh phúc vì biết bạn vẫn rất yêu cô ấy.

 

Hãy lên một kế hoạch tuyệt vời cho ngày sinh nhật

 

Không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần một bất ngờ nho nhỏ thôi cũng đủ để cho người vợ thân yêu của bạn thỏa mãn rồi. Nếu hai bạn vẫn còn son rỗi, hãy lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò không hẹn trước, hãy bắt cóc nàng khỏi công việc để có một tối thật lãng mạn và ấm cúng.

 

 

Còn nếu hai bạn đã có những thiên thần xinh xắn, điều đó càng tuyệt vời hơn  khi bạn có thể lên kế hoạch cùng với con yêu của mình. Còn gì hạnh phúc hơn khi cả hai tình yêu lớn của cô ấy dành đến cho cô ấy những niềm hạnh phúc ngọt ngào?

 

Không quá khó những tưởng tượng đúng không nào? Đơn giản, chỉ cần một chút sự chú ý, quan tâm để ý đến người bạn đời của mình bằng trái tim, mọi việc sẽ thật dễ dàng và tự nhiên như chính việc bạn hít thở hàng ngày vậy.

 

Bạn đang có kế hoạch cho buổi lễ sinh nhật hay gây ngạc nhiên với nàng bằng một điện hoa sinh nhật bất ngờ? Hãy để langhoa.com.vn giúp bạn chuẩn bị nhé. Với rất nhiều loại hoa tươi đẹp, độc đáo, từ những loại hoa trong nước đến những loại hoa độc đáo được nhập khẩu từ nước ngoài, cách cắm hoa nghệ thuật và chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hiểu tâm lý khách hàng sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn một sự lựa chọn. Bạn có thể tham khảo những mẫu hoa sinh nhật ấn tượng của chúng tôi tại đây và còn rất nhiều những mẫu hoa mới lạ khác đang chờ bạn khám phá

 

Số điện thoại quen thuộc:  024.7300.7008 – 093.4647.172 luôn lắng nghe các bạn.

 

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB