Tin tức - Sự kiện

Hoa tình yêu cầu nối yêu thương      

Chào mừng bạn đến với thế giới hoa tình yêu của chúng tôi. Hãy cùng dạo quanh, nhìn ngắm những lẵng hoa xinh đẹp và chọn cho mình những đóa hoa tuyệt đẹp dành tặng cho một nửa của mình.

Phụ nữ là hoa, đó là chân lý. Những người phụ nữ nhỏ bé, dịu dàng và xinh đẹp như những đóa hoa buổi sớm. Gửi tặng hoa tình yêu cho cô gái mình thầm yêu, đang yêu và sẽ mãi yêu chính là những lời nói từ sâu trong trái tim của chàng trai, những lời yêu thương ngọt ngào dành cho người phụ nữ của mình, là sự nâng niu, trân trọng

Hoa tình yêu, nhịp cầu của những yêu thương

 

Hoa tình yêu nhịp cầu nối những yêu thương

 

Bạn đang yêu, và câu chuyện tình yêu của bạn thật đẹp. Bạn có tin không, nếu bạn kể cho chúng tôi nghe, chúng tôi sẽ kể lại cho cô gái của bạn một câu chuyện vô cùng ngọt ngào và lãng mạn qua ngôn ngữ của những bông hoa.

Những cánh hoa hồng, hoa cát tường mỏng manh cùng gam màu sáng nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản chính là một câu chuyện tình đẹp, lãng mạn, nhẹ nhàng.

Một lẵng hoa hồng nhung đỏ thắm, được kết thành hình trái tim, một tình yêu mãnh liệt của các bạn được rất nhiều người hâm mộ.

Hãy những bó hoa hướng dương mộc mạc, dành cho cô nàng mạnh mẽ như lời nhắn nhủ cô hãy cứ bước đi và tỏa sáng trên con đường của mình, và tin rằng, sau lưng cô luôn có một chỗ dựa vững chắc.

Mỗi loài hoa, mỗi câu chuyện, mỗi tính cách của từng cô gái được thể hiện qua từng bó hoa tươi xinh đẹp. Không chỉ vậy, mỗi bó hoa bạn lựa chọn, nó còn thể hiện việc bạn hiểu nửa kia của mình đến đâu, hiểu người đó thích loại hoa gì, tính cách như thế nào, là tình yêu, sự nuông chiều và tôn trọng của bạn dành cho cô gái ấy.

Đặt hoa tình yêu tại langhoa.com.vn, sự lựa chọn hoàn hảo nhất

 

Hoa tình yêu đẹp dịu dàng

 

·        Chúng tôi có thể khẳng định, langhoa.com.vn là nơi cung cấp hoa tình yêu giá rẻ tại Hà Nội. Rất nhiều mẫu hoa tình yêu đẹp, nhiều chủ đề, kiểu dáng, nhiều loại hoa với những màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

·        Dịch vụ cắm hoa theo yêu cầu, các chuyên gia cắm hoa với kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi sẽ tư vấn và thể hiện ý tưởng của bạn một cách nhanh và hoàn hảo nhất.

·        Tất cả nguyên vật liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, từ những bông hoa tươi được nhập mới hàng ngày, đến những phụ liệu đi kèm như giấy gói, lẵng hoa, giỏ hoa, những tấm bưu thiếp nhỏ xinh ghi những lời yêu, những lời chúc tặng kèm…chính là những thứ tốt nhất mà chúng tôi muốn gửi tặng các vị khách yêu quý.

·        Bạn lo lắng về chất lượng đặt điện hoa online? Langhoa.com.vn  xin cam kết với các bạn một chính sách chất lượng tuyệt vời nhất. Bạn có thể đổi trả hàng nếu như thấy chất lượng không đúng với quảng cáo hay yêu cầu của bạn. Chúng tôi cam kết giữ hoa tươi như mới trong 3 ngày, kể từ ngày giao hàng.

·        Dịch vụ điện hoa 24 giờ nhanh chóng, với hệ thống đại lý rộng khắp cả nước, chúng tôi cam kết giao hàng đến quý khách trong thời gian sớm nhất, miễn phí giao hoa trong nội thàng 63 tỉnh thành phố.

·        Rất nhiều mẫu hoa tươi phục vụ cho những dịp khác nhau: khai trương, hoa sinh nhật, hoa chia buồn, hoa chúc mừng những ngày lễ..

·        Đặt hoa dễ dàng chỉ với một cuộc điện thoại đến : 024.73007008. Hoặc bạn có thể truy cập website của chúng tôi, click vào nút đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn để xác nhân thông tin.

·        Thanh toán nhanh chóng và thuận tiện.

Langhoa.com.vn  rất hân hạnh được mang niềm vui đến với mọi người.

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB