Tin tức - Sự kiện

Hoa sinh nhật đẹp giá rẻ tại Hà Nội      

 Chào mừng bạn đến với thế giới hoa sinh nhật. Phải chăng, bạn đang muốn tìm cho mình một bó hoa sinh nhật đẹp và ấn tượng nhất để tặng người thân? Hãy cùng dạo qua shop hoa tươi của chúng tôi nhé!

Ngày sinh nhật là một ngày rất đặc biệt trong cuộc đời mỗi con người, đánh dấu một mốc trưởng thành mới. Hẳn ai cũng mong muốn mang đến cho những người thân yêu nhất của mình những lời chúc, những tình cảm chân thành nhất . Những bó hoa sinh nhật, lẵng hoa sinh nhật đẹp nhất được chúng tôi, những nhân viên của langhoa.com.vn lựa chọn thật kỹ càng và tỉ mỉ, gửi gắm trọn vẹn tình yêu thương của người gửi tặng đến người nhận.

Mỗi lẵng hoa sinh nhật của chúng tôi đều được lựa chọn rất kỹ, chọn hoa gì, màu sắc như thế nào, cách cắm làm sao, đến những thứ đơn giản như giấy gói, lẵng hoa, cả những tấm thiệp nhỏ xinh đi kèm…. Tất cả đều hướng đến khách hàng, đáp ứng nhu cầu, sở thích của khách hàng.

 

Đặt hoa sinh nhật tại langhoa.com.vn, sự lựa chọn hoàn hảo nhất

·        Chúng tôi có thể khẳng định, langhoa.com.vn là nơi cung cấp hoa sinh nhật giá rẻ tại Hà Nội, cùng với chất lượng và dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp.

·        Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, nhiều loại hoa khác nhau, cả trong và ngoài nước…. Bên cạnh đó, các khung giá khác nhau sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu, điều kiện của mỗi khách hàng. Quý khách có thể tham khảo những mẫu hoa sẵn có của chúng tôi tại đây.

·        Ngoài những mẫu hoa có sẵn, bạn có thể nói cho chúng tôi yêu cầu của bạn, và chúng tôi sẽ giúp bạn có một lời chúc, lời yêu thương hoàn hảo nhất.

·        Chúng tôi có đại lý trên khắp cả nước, dịch vụ điện hoa 24 giờ, giao hoa miễn phí nội thành 63 tỉnh, thành phố. Thanh toán thuận tiện và nhanh chóng. Dù bạn ở đâu, chúng tôi cam kết giao hoa đến tay người nhận trong tình trạng hoản hảo nhất, và nhanh nhất.

·        Cam kết chất lượng tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất

·        Chính sách bảo mật thông tin khách hàng.

 

Đặt mua hoa sinh nhật đẹp giá rẻ như thế nào?

·        Bạn muốn đặt mua hoa sinh nhật, hoa khai trương, hay bất cứ sự kiện gì cần đến hoa? Rất đơn giản, hãy truy cập vào website langhoa.com.vn của chúng tôi, để lại thông tin và số điện thoại của bạn ở hộp live chat, tư vấn viên của chúng tôi sẽ điện thoại tư vấn trực tiếp, nhận và xử lý đơn hàng của bạn một cách nhanh nhất.

·        Hoặc bạn có thể điện thoại trực tiếp đến số hotline : 024.73007.008.

·        Để phục vụ tốt hơn, hiện nay chúng tôi có thêm một chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh để tiếp nhận và xử lý những đơn hàng ở các tỉnh phía Nam. Nếu bạn ở trong miền Nam, có thể liên lạc theo số điện thoại: 028.73007008.

Langhoa.com.vn rất hân hạnh được mang niềm vui đến với mọi người.

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB