Tin tức - Sự kiện

Hoa chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp.      

 

Hoa chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp.

 

Bạn đang cần tìm kiếm bó hoa đẹp để có thể tặng sinh nhật đồng nghiệp của mình? Nhưng thật khó nếu như bạn không có chút kiến thức nào về hoa phải không ạ? Thực ra hoa đẹp và tự nhiên hiện nay có rất nhiều. Mỗi cánh hoa đẹp lại mang tới nhiều điều thú vị khác nhau.  Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu một số mẫu hoa đẹp tặng sinh nhật đồng nghiệp.

 

 

Hoa cầm tú cầu đẹp và tươi mới.

 

Mẫu hoa thay cho lời chào.

 

Đó là mẫu hoa đẹp tự nhiên. Thiết kế đơn giản, thoải mái. Nó được lấy cảm hứng từ những cánh hoa đơn giản. Hoa hướng dương, loài hoa không có vẻ đẹp quyến rũ như hoa hồng. Nhưng nó lại lấy được rất nhiều thiện cảm của mọi người xung quanh. Đó là lời chúc, lời chào cho ngày sinh nhật của đồng nghiệp. Những cánh hoa đẹp tự nhiên và hài hòa. Giá của mẫu hoa cũng tương đối phải chăng tầm hơn 300k.

 

Mẫu hoa chúc luôn tươi cười.

 

Được tạo ra với hoa hướng dương làm điểm nhấn chính. Bó hoa thiết kế đơn giản, tinh tế và hài hòa.Bên ngoài bao bọc bằng loại giấy màu đen, có thể thay thế được. Ngoài ra hoa hướng dương còn có màu xanh của lá cây làm điểm nhấn xung quanh. Vẻ đẹp của bó hoa phù hợp với bó hoa với lời chúc luôn tươi cười, thoải mái.

 

 

Hoa chúc mừng với từng thế hệ khác nhau.

 

Bó hoa với sự nữ tính.

 

Với mẫu hoa này thích hợp tặng cho đồng nghiệp nữ. Hình ảnh của những bông hoa cát tường đi kèm với lá non xanh. Bên ngoài được bao bọc bởi giấy gói hoa màu sặc nhẹ nhàng. Một sự kết hợp đơn giản nhưng toát lên sự nữ tính. Bó hoa như là 1 lời khen ngợi đối với đồng nghiệp nữ. Đó cũng là tình cảm chân thành của người tặng hoa. Đó còn là lời chúc mừng sinh nhật trong ngày đặc biệt.

 

Bó hoa với sự ngây thơ. 

 

Nói với màu sắc ngây thơ người ta nghĩ ngay tới hoa có màu trắng. Bó hoa này cũng lấy điểm nhấn là màu trắng. Vẻ đẹp đơn giản, tự nhiên. Nó có thể được tạo nên từ hoa hồng trắng và nhiều mẫu hoa khác. Vẻ đẹp non xanh, tự nhiên. Có nhiều lá màu xanh đi  kèm làm cho nó trở nên đẹp hơn, thoải mái hơn, sang trọng hơn. Bó hoa thích hợp với những cô gái ngây thơ, nhưng lại mang nét đáng yêu. Tặng cho đồng nghiệp một bó hoa đẹp như thế này, chắc chắn họ sẽ vô cùng yêu thích chúng.

 

Bó hoa nhìn về tương lai.

 

Mẫu hoa được kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau nhưng màu vàng làm điểm nhấn chính. Có thể lựa chọn hoa hướng dương, hoa hồng vàng, hay là hoa lan. Đó là một số loại hoa đẹp, tinh tế và phù hợp. Bên ngoài của bó hoa  trang trí thêm những chiếc lá xanh. Bó hoa không kém phần sang trọng như những mẫu hoa khác. Hơn nữa có thể thay cho lời chúc mừng tới người nhận hoa. Một điều tuyệt vời và hạnh phúc đối với những người đồng nghiệp với nhau.

 

 

Hoa chúc mừng ngày quốc tế Phụ nữ.

 

Mẫu hoa hướng về tương lai.

 

Mẫu hoa đẹp, tự nhiên, kết hợp với nhiều màu sắc của nhiều loại hoa. Đó là hoa hướng dương, hoa cát tường trắng.Hình ảnh của bó hoa tuy đơn giản nhưng lại làm nhiều người chú ý và lựa chọn. Có thể tặng cho những người đồng nghiệp của bạn. Điều này càng làm cho mối quan hệ của 2 người thân thiết hơn, thoải mái hơn.

 

Bó hoa mang nhiều hồi ức.

 

Mẫu hoa với màu trắng của hoa hồng và một số phụ kiện khác đi kèm. Là lời chúc và sự hồi tưởng lại quãng thời gian làm việc cùng nhau. Đó là một bó hoa dành cho những người đồng nghiệp thân thiết. Một bó hoa đẹp, tự nhiên. Mang lại sự tươi vui và hạnh phúc. Hãy dành cho người đồng nghiệp của bạn bó hoa chúc mừng sinh nhật mà bạn thấy phù hợp.

 

langhoa.com.vn

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB