Tin tức - Sự kiện

Lựa chọn hoa tươi phù hợp cho mỗi dịp khác nhau      

 

Bài viết dưới đây được thực hiện bởi langhoa.com.vn – một cửa hàng hoa xinh đẹp trên phố Lạc Long Quân sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn những bông hoa tươi hoàn hảo và phù hợp nhất cho những dịp khác nhau.

 

Đối với mỗi một công việc cụ thể , bạn có những công cụ, phương pháp làm việc phù hợp. Với mỗi dịp đặc biệt, việc tặng quà, nhất là tặng hoa tươi cũng cần phải có sự phù hợp nhất định, phù hợp về từng loại hoa, màu sắc, kiểu dáng…Và dưới đây, là một sô gợi ý mà langhoa dành tặng cho bạn:

 

Hoa tươi cho cuộc gặp mặt đầu tiên

 

 

Trong những bài viết trước, chúng tôi có khuyên bạn không nên tặng hoa vào buổi gặp mặt đầu tiên của hai bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn gây được một ấn tượng và bạn thực sự  mong muốn mối quan hệ của hai bạn tiến xa hơn, bạn cũng có thể chọn hoa tươi làm quà gặp mặt.

 

Hãy tránh xa những bông hoa hồng, mà thay vào đó là những bông hoa khác như cảm chướng, hoa phong lan, hoa cát tường. Những bó hoa nhỏ xinh, không quá phô trương chắc chắn sẽ mang đến niềm vui nho nhỏ cho đối tượng bạn sắp gặp mặt.

 

Với những cuộc hẹn hò đầu tiên, không gì tốt hơn là một bó hồng đỏ. Hãy nhớ điều đó.

 

Ngày lễ tình nhân

 

 

Một ngày lễ vô cùng quan trọng của những cặp đôi yêu nhau, một ngày mà lượng hoa tiêu thụ trên khắp thế giới tăng mạnh đến mức đáng ngạc nhiên.

 

Hoa hồng đỏ là lượng hoa được tiêu thụ nhiều nhất, chiếm đến hơn 90% tổng lượng hoa được bán ra vào dịp Valentine. Hoa hồng đỏ luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của những đấng mày râu khi muốn thể hiện tình yêu của mình với bạn gái, người yêu và cả người vợ thân yêu của mình.

 

Với hoa hồng, bạn còn có thể lựa chọn thêm một số màu sắc khác như màu hồng, hoa hồng trắng, hoa hồng tím…để làm quà tặng. Lưu ý, không nên tặng hoa hồng vàng – những bông hoa tượng trưng cho tình bạn vĩnh cửu để làm quà tặng cho người yêu nhé.

 

Bên cạnh hoa hồng, bạn cũng có thể lựa  chọn những loài hoa khác, cũng mang sắc đỏ của tình yêu nhiệt huyết, đam mê và say đắm. Hoa tulips, hoa cẩm chướng đỏ chính là những lựa chọn dành cho bạn.

Xem thêm:  http://langhoa.com.vn/tin-tuc/462/tang-hoa-cho-nguoi-phu-nu-ban-yeu.aspx

 

Hoa cho những ngày kỷ niệm

 

Với những ngày kỷ niệm, có thể là ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, những ngày kỷ niệm tình yêu của hai bạn….Những ngày này có thể nằm rải rác trong năm, chính vì thế những loại hoa theo mùa là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Xem thêm:  Hâm nóng tình yêu bằng hoa tươi

 

Hãy chọn nhưng bông hoa nhỏ xinh, màu sắc dịu dàng, tinh tế vào mùa xuân như hoa đào, hoa hồng màu nhạt, hoa cẩm chướng…Với những ngày nắng chói chang và rực rỡ của mùa hè, những loài hoa lớn, có màu đậm như hoa hồng đỏ, hoa cúc, hoa hướng dương sẽ là những lựa chọn tuyệt vời.

 

 

Với mùa thu, hãy chọn những màu hoa nhẹ hơn, không quá rực rỡ như mùa hè, cũng không quá nhẹ như mùa xuân, và với mùa thu, bạn có thể chọn thêm những loài hoa có hương thơm dịu ngọt để phù hợp với không khí lãng mạn của mùa thu.. Với mùa đôn, bạn có thể kết hợp những màu sắc hoa của mùa xuân và điểm thêm những màu sắc nổi bật khác để làm cho bó hoa của bạn bắt mắt vấ ấn tượng hơn.

 

Bên cạnh đó, việc chọn một loài hoa yêu thích, hay màu hoa may mắn của người nhận hoa cũng là một lựa chọn. Nếu bạn biết họ thích loài hoa  gì, màu sắc gì, điều đó thật dễ dàng để có thể có được những bó hoa như ý.

 

Bạn cũng có thể chọn những loài hoa gắn liền với kỷ niệm của hai bạn để làm quà tặng cho chính ngày kỷ niệm đó, nó mới thật ý nghĩa làm sao.

 

Hoa cho những ngày nằm viện

 

 

Bạn có bao giờ nghĩ đến việc tặng hoa cho người thân của mình đang nằm viện không? Hãy thử suy nghĩ, những bông hoa tươi với những sắc màu tuyệt đẹp sẽ giúp gì cho những bệnh nhân của chúng ta? Tất nhiên rồi, những sắc màu tuyệt vời đó chắc chắn sẽ mang lại một luồng gió mới, tươi mát, vui vẻ hơn cho căn phòng bệnh với một màu trắng đơn điệu. Người nhận hoa và cả những người bệnh nằm cùng phòng với bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vui vẻ, lạc quan và khỏe hơn rất nhiều đấy.

 

Bạn có thể chọn được rất nhiều loài hoa khác nhau, tuy nhiên hãy tránh những bông hoa quá lớn, những loài hoa có mùi hương quá mạnh nhé…và những lưu ý khác bạn có thể tham khảo tại đây.

 

Hoa cho những lễ tang

 

 

Những bông hoa tượng trưng cho những niềm vui, sự vui vẻ, nhưng với một số dịp, nhưng bông hoa lại thể hiện sự cảm thông, chia sẻ, an ủi trước những mất mát. Trong những lễ tang, nhưng vòng hoa chia buồn được sử dụng như một cách để tiễn đưa linh hồn người đã khuất về nơi chín suối, an ủi những người ở lại.

 

Hoa cúc vàng là một loài hoa phổ biến thường gặp trong những lễ tang, là biểu tượng cho tuổi thọ và sự tái sinh, là lời tiễn đưa người đã khuất về nơi chín suối, ra đi thanh thản và sớm đầu thai kiếp mới. Những bông hoa màu xanh lá cây, màu đỏ hay trắng tượng trưng cho sự bình an, bình tĩnh, cho một cuộc sống mới yên vui, tốt đẹp hơn.

 

Hoa tươi để nói lời cảm ơn, nói lời xin lỗi

 

 

Nếu ai đó giúp đỡ bạn trong những lúc bạn gặp khó khăn, luôn ở bên bạn mỗi khi bạn cần, hãy gửi lời cảm ơn đến người đó.

 

Nếu bạn làm việc gì không phải, có lỗi và nhận ra sai lầm của mình, hãy nhận lỗi và xin sự tha thứ.

 

Với người Việt Nam, việc nói ra hai tiếng xin lỗi và cảm ơn thật sự khá khó khan, mọi người thấy ngại ngùng khi nói ra hai từ này. Và hoa tươi và những tấm thiệp sẽ giúp bạn thực hiện điều đó, nhưng bạn hãy nhớ, sự chân thành bao giờ cũng được đánh giá rất cao, cao hơn những bó hoa rất nhiều.

Xem thêm:  Những bông hoa nói lời cảm ơn

 

Những bông hoa yêu thích của người nhận chính là lựa chọn tốt nhất, Nếu không thì hoa cẩm chướng, hoa Lily, hoa hồng, cát tường…chính là những lựa chọn an toàn.

 

Trên đây là những gợi ý của langhoa để bạn có thể chọn được những màu sắc hoa, những loài hoa phù hợp cho những dịp đặc biệt khác nhau. Hãy tham khảo bài viết và nhờ tư vấn của những người bán hàng, bạn sẽ có những lựa chọn ưng ý nhất.

 

Để đặt hoa, bạn có thể điện thoại đến : 024.7300.7008 – 093.4647.172 hoặc truy cập website: langhoa.com.vn để tham khảo những mẫu hoa đẹp và lựa chọn trước khi đặt hoa.

  

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB