Tin tức - Sự kiện

Tặng hoa cho người phụ nữ bạn yêu      

 

Bạn – một đấng mày râu đã bao giờ tặng hoa cho người phụ nữ bạn yêu chưa? Bạn có biết không, những người phụ nữ sẽ rất vui và hạnh phúc nếu được nhận một bó hoa từ người quan trọng nhất với cô ấy không? Đó thực sự là một hành động được rất nhiều phụ nữ mong đợi.

 

Hầu hết phụ nữ trên trái đất này đều thích hoa tươi. Với họ hoa tươi chính là đại diện cho họ, những người phụ nữ xinh đẹp, dịu dàng và lãng mạn. Không một món quà nào có thể làm cho họ thấy vui vẻ hạnh phúc bằng một bó hoa, đặc biệt là bó hoa từ người mà cô ấy quan tâm nhất, một người vô cùng quan trọng với cô ấy.

 

Tặng hoa cho phụ nữ không phải là hành động “ngớ ngẩn”

 

 

 

Tuy nhiên, với một số người đàn ông, họ không thể hiểu được rằng, những bông hoa kia có gì hay và thú vị mà pụ nữ lại “điên cuồng” vì nó đến vậy. Chỉ là những bông hoa, chơi được vài ba hôm sau đó vứt chúng vào sọt rác, làm sao phải lãng phí tiền vì những thứ vô dụng đó? Và với họ, việc tặng hoa cho phụ nữ là việc họ chẳng bao giờ nghĩ đến.

 

Hỡi những cánh mày râu, các anh sai rồi. Hoa tươi không phải là thứ vô dụng như các anh nghĩ. Nếu chúng vô dụng, tại sao việc tặng hoa lại có thể kéo dài hàng trăm năm, từ thế kỷ này qua thế kỷ khác mà không bị mất đi theo thời gian? Và nếu chúng là một món quà “ ngớ ngẩn” vậy tại sao rất nhiều người đàn ông khác lại “ngớ ngẩn” chọn hoa tươi làm quà tặng, và tất cả những người phụ nữ đều thấy vui và hạnh phúc khi nhận món quà “ngớ ngẩn” đó?

Xem thêm:  Những lý do để bạn tặng hoa cho phụ nữ

                   Vì sao mọi người lại thấy vui vẻ khi được tặng hoa tươi

 

Là một người đàn ông, bạn luôn biết rằng, thứ làm cho phụ nữ mềm lòng và cảm động nhất chính là những bông hoa tươi. Vậy tại sao các anh không biến những bông hoa tươi kia trở thành đồng minh của mình, là vũ khí bí mật để có thể chinh phục được nàng, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nàng?

 

Hoa tươi và ngôn ngữ của hoa

 

 

 

Vì sao phụ nữ yêu hoa và muốn được tặng hoa? Vì sao hoa tươi và là món quà được những đấng mày râu nghĩ đến đầu tiên khi lựa chọn quà cho bạn gái? Đó chính là vì những bó hoa tươi mang những ý nghĩa đặc biệt, chúng có thể gửi đi những thông điệp mà bạn muốn nhắn gửi đến người nhận một cách khéo léo và lãng mạn nhất. Vậy bạn có biết, những bó hoa bạn mua tặng bạn gái mình ở những shop hoa tươi có ý nghĩa gì không?

 

Nếu bạn đã tặng hoa cho bạn gái của mình, nhưng chỉ đơn giản là mua một bó hoa bạn thấy đẹp nhất ở cửa hàng để tặng thì thật là đáng tiếc. Bạn hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về ý nghĩa của mỗi bó hoa và tìm cho mình một bó hoa phù hợp nhất, mang thông điệp mà bạn muốn gửi đến cô gái kia.

 

Giỏ hoa cho cô nàng đang yêu

 

 

Việc bạn hiểu được ngôn ngữ của những loài hoa có thể giúp bạn tránh được việc gửi đi những thông điệp sai lầm như: gửi một bó hoa hồng vàng tượng trưng cho tình bạn đến với cô gái bạn thầm mến thay vì màu đỏ hoặc màu hồng. Những bông hoa cẩm chướng xinh đẹp cũng vậy, hãy cẩn thận khi lựa chọn màu hoa. Bạn không muốn gửi đến nàng một thông điệp về lòng biết ơn và tình yêu dành cho Mẹ với những bông cẩm chướng hồng hay sự từ chối với những bông cẩm chướng vàng chứ?

 

Lựa chọn đúng những loài hoa phụ nữ yêu thích, đúng màu sắc và phối hợp chúng lại với nhau để truyền đạt một câu chuyện, một thông điệp chính là cách để bạn chinh phục cô gái của mình.

 

Thời điểm để tặng hoa

 

 

 

Nếu bạn hỏi tôi rằng, nên tặng hoa vào lúc nào thì tôi có thể nói với bạn rằng, tất cả mọi thời điểm đều thích hợp nếu bạn tìm ra được một lý do hợp lý, thậm chí hợp lý đến mức “ngớ ngẩn”.

 

Thời điểm an toàn nhất để gửi tặng hoa cho người phụ nữ đó chính là vào những dịp dặc biệt: sinh nhật, chúc mừng ngày 20/10, 8/3, ngày Valentine, ngày kỷ niệm, hay là những dịp chúc mừng khác….

 

Bạn cũng có thể gửi hoa như một lời an ủi, chia sẻ khi cô ấy đang gặp những khó khan, hay là cách để nói lời xin lỗi với cô ấy khi bạn làm cho cô ấy buồn. Hoa tươi chính là món quà hiệu quả nhất, cùng với một cái ôm thật chặt.

 

Nếu bạn đang trong giai đoạn cưa cẩm và muốn tạo ấn tượng, ghi điểm trong mắt nàng, tại sao không tặng nàng những bó hoa bất ngờ? Chắc chắn nàng sẽ ấn tượng hơn với bạn đấy. Có thể là một bó hoa được gửi đến nhà vào buổi sáng sớm, hay một bó hoa cũng tấm thiệp nhỏ gửi đến công ty nàng. Bạn cũng có thể gửi tặng những bó hoa ẩn danh dưới cái tên người hâm mộ bí mật. Rất tuyệt đúng không nào?

 

 

Tuy nhiên, một lưu ý khi bạn gửi hoa ẩn danh, hãy sử dụng chúng khi mối quan hệ của hai người thực sự thân thiết, và cô ấy có thể đoán được bó hoa là của bạn để tránh những sự phiền toái đáng tiếc nhé.

 

Và chắc chắn bạn không thể bỏ qua được những bông hoa hồng đỏ tuyệt đẹp trong một buổi hẹn hò lãng mạn với những lời tỏ tình hay lời cầu hôn ngọt ngào. Hãy yên tâm, kế hoạch của bạn sẽ thành công.

Xem thêm:  http://langhoa.com.vn/tin-tuc/454/lam-the-nao-de-tang-hoa-cho-phu-nu.aspx

 

Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày phụ nữ Việt Nam, hỡi cánh đàn ông, các anh có dự định gì cho ngày này chưa? Hãy gửi đến những người phụ nữ bạn yêu những bó hoa tuyệt đẹp từ chúng tôi langhoa.com.vn. Chỉ với một cuộc điện thoại đến số: 024.7300.7008 – 093.4647.172 những bó hoa tuyệt đẹp sẽ được trao tận tay những người phụ nữ của bạn.

 

 

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB