Tin tức - Sự kiện

Những bông hoa nói lời cảm ơn      

Cách thật sự để cảm ơn một ai đó vì đã giúp đỡ bạn, giúp đỡ gia đình bạn trong những lúc kho khăn chính là một bó hoa tươi. Tại langhoa.com.vn, chúng tôi cung cấp cho các bạn những bó hoa hoàn hảo nhất để nói thay lời cảm ơn.

 

Lòng biết ơn là một thứ tình cảm tốt đẹp nhất, nhân văn nhất của con người. Khi bạn hay gia đình bạn gặp những khó khăn, những người bạn tuyệt vời của bạn sẽ chung tay giúp đỡ, và bạn thực sự biết ơn họ về điều đó. Và ngược lại, chắc chắn bạn cũng sẽ làm vậy khi những người bạn của bạn gặp khó khăn.

 

Và khi khó khăn đi qua, bạn có thể có rất nhiều cách để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của mình đến với người bạn đó, nhưng chắc chắn rằng, dù bạn chọn cách cảm ơn nào đi nữa, thì một bó hoa tươi cảm ơn là điều không thể bỏ qua được. Đúng không nào?

 

Lựa chọn một bó hoa cảm ơn như thế nào?

 

 

Một bó hoa cảm ơn ai đó chứa đựng tất cả những tình cảm chân thành của bạn muốn gửi đến người bạn của mình, bạn thực sự rất cảm kích, biết ơn người bạn đó về những gì họ đã làm cho bạn.

Xem thêmhttp://langhoa.com.vn/tin-tuc/438/vi-sao-moi-nguoi-cam-thay-vui-ve-khi-duoc-nhan-hoa-tuoi.aspx

 

Tại langhoa, bạn sẽ có rất nhiều loại hoa, kiểu dáng hoa khác nhau, được thiết kế ấn tượng và đẹp mắt để bạn có thể lựa chọn để cảm ơn một người nào đó. Nếu bạn có quá nhiều sự lựa chọn, hãy để nhân viên tư vấn giúp bạn nhé:

 

1.     Màu sắc hoa

Bạn có thể chọn cho bó hoa cảm ơn của mình bất kỳ những màu sắc nào bạn thấy đẹp mắt. Nếu bạn biết màu sắc may mắn hay yêu thích của người được nhận, tại sao không chọn một bó hoa với loài hoa yêu thích và màu sắc may mắn nhỉ? Còn nếu không?

 

Một sự kết hợp màu sắc tuyệt vời từ những bông hoa, dưới bàn tay của những người thợ cắm hoa chuyên nghiệp, bạn sẽ có được những bó hoa, những giỏ hoa cảm ơn tuyệt vời.

 

2.     Kiểu dáng hoa

 

 

Với những người bạn thân thiết, một bó hoa tròn, kiểu dáng cổ điển chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với những người lớn tuổi hoặc có vị trí địa vị, hãy gửi tặng hoa một giỏ hoa tươi là cách để bạn thể hiện lòng biết ơn và kính trọng họ.

 

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu dáng hoa khác: bó bó dài, những lẵng hoa, bình hoa….

 

3.     Lựa chọn loại hoa

 

 

Bất cứ loại hoa gì cũng đều được sử dụng cho một bó hoa cảm ơn. Tùy theo điệu kiện, khả năng của bạn, tùy theo sở thích của người nhận hoa mà bạn có những lựa chọn phù hợp. Một điều lưu ý nhỏ, bạn nên tránh những loài hoa mang ý nghĩa xui xẻo, không may mắn.

Xem thêm:  Cách chọn hoa tươi hoàn hảo cho mỗi dịp

 

4.     Đừng quên những tấm thiệp nhỏ

 

 

Bạn không thể gửi đến ai đó một bó hoa trống trơn được. Mặc dù hoa có thể giao tiếp với con người thông qua ý nghĩa của mỗi bông hoa, mỗi màu sắc, nhưng bạn vẫn nên có một tấm thiệp nhỏ đi kèm để ghi những lời cảm ơn chân thành nhất của bạn, cảm ơn về tất cả những gì mà họ đã làm cho mình, thậm chí với cả gia đình mình.

 

Dịch vụ điện hoa, thay bạn nói lời cảm ơn

 

 

Một lời cám ơn chân thành nhất là khi bạn tự tay trao cho người nhận món quà và nói với họ lời cảm ơn từ tận trái tim mình.  Hãy trực tiếp mang những món quà bạn muốn gửi tặng, cùng nhau nói chuyện về những chuyện đã qua, và trực tiếp nói lời cảm ơn với họ.

Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện để trực tiếp đến tận nơi để nói lời cảm ơn với họ. Và những lúc như thế này, dịch vụ điện hoa chính là lựa chọn số một của bạn.

Với dịch vụ điện hoa toàn quốc của langhoa.com.vn, hệ thống đại lý trên khắp 63 tỉnh thành phố trong cả nước, bạn có thể gửi lời cảm ơn đến bất cứ ai, bất cứ thời gian nào, bất cứ nơi đâu trên đất nước Việt Nam, chúng tôi đều có thể gửi đến họ những bó hoa cảm ơn tuyệt vời nhất, tươi đẹp nhất.

Là một nhà cung cấp hoa trực tuyến, dù bạn ở nước ngoài hay bất cứ nơi đâu, chỉ cầm bạn đăng nhập vào website: langhoa.com.vn của chúng tôi là bạn có thể đặt hàng để gửi điện hoa cảm ơn đến một ai đó.

Xem thêm:  Những điều cần nhớ khi gửi hoa đến bệnh viện

 

Với những dịch vụ điện hoa trực tuyến, bạn có thể chọn những kiểu dáng hoa, màu hoa, loại hoa có trong ngân hàng mẫu hoa của shop, thậm chi có thể gửi những yêu cầu của mình cho thợ cắm hoa của chúng tôi thiết kế theo ý tưởng của bạn, tất cả đều được thực hiện qua vài cú click chuột.

Bạn muốn hoa hồng, hoa Lily, hoa cẩm chướng hay đến những bông hoa oải hưởng, hoa peony nhập khẩu, chúng tôi đều có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu của bạn. Không chỉ có hoa, nếu bạn cần có quà tặng đi kèm? Chúng tôi có rượu, bánh ngọt, và cả chocolate nữa.

 

Và còn rất nhiều dịch vụ điện hoa khác nữa: hoa sinh nhật, hoa chúc mừng khai trương, hoa chia buồn, hoa chúc mừng những ngày lễ kỷ niệm…để bạn có thể lựa chọn.

 

Hãy điện thoại đến số: 024.7300.7008 – 093.4647.172 để được tư vấn và đặt hàng.

 

 

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB