Tin tức - Sự kiện

Chín lý do để bạn sử dụng hoa giả trong nhà      

Hoa tươi là cách tuyệt vời để ngôi nhà của bạn đẹp, sang trọng và thân thiện, ấm áp hơn. Tuy nhiên, đi khi sử dụng hoa và cây nhân tạo cũng mang lại một sự bổ sung tuyệt vời không kém. Hôm nay, langhoa sẽ cho bạn biết 9 lý do để bạn nên sử dụng những bông hoa giả trong nhà.

 

Ngày nay, bên cạch việc sử dụng hoa tươi để trang trí, rất nhiều người, nhiều nhà, nhiều công ty, cơ quan đã bắt đầu sử dụng những cây và hoa giả để trang trí thay cho việc sử dụng hoa tươi và cây thật.

 

 

Vậy tại sao hoa giả lại được nhiều người yêu thích và sử dụng nhiều như vậy?

 

Và đây là chính là lý do

 

Thứ nhất: Bạn không cần phải chờ đợi

Những bông hoa giả này luôn có sẵn, bạn không cần phải chờ đến buổi sáng để có thể mua được hoa tươi mới, không phải chờ thợ cắm hoa, không phải chờ để ngắm những chậu cây ra hoa…

 

 

Hoa giả luôn có sẵn trong cửa hàng, bạn có thể mua chúng bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn có thể mua cành hoa rời và tự cắm ở nhà, hay mua những bình hoa, giỏ hoa được cắm sẵn trong những cửa hàng. Rất tiện lợi đúng không nào.

 

Thứ hai: Không tốn thời gian chăm sóc

Lại thêm một lợi ích rất dễ dàng có thể nhìn ra được. Nếu bạn có một bình hoa, hay những chậu cây trong nhà, tất nhiên bạn cần phải dành thời gian chăm sóc cho chúng nếu muốn những bình hoa của bạn đẹp, bền, hay những chậu cây luôn xanh tốt và có thể ra hoa.

Xem thêm:  Cách chăm sóc hoa tươi trong nhà

 

Với những chậu cây giả hay bình hoa, giỏ hoa giả, bạn chẳng mất chút thời gian nào để chắm óc chúng cả. Không cần lo lắng xem bạn đã thay nước cho hoa chưa, hay những cái cây có bị thiếu nước không, ánh nắng có quá gay gắt không, không phải lo lắng trước mỗi chuyến đi công tác xa nhà vì không có người chăm sóc vườn cây…. Những bình hoa giả không cần những điều đó, có chăng chỉ cần bạn thỉnh thoảng phủi bụi hoặc lau sạch bụi cho chúng để chúng luôn có được vẻ ngoài hoàn hảo và rực rỡ.

 

Thứ ba: Bạn có thể đặt chúng ở bất cứ đâu

 

 

Vì là đồ nhân tạo, nên bạn có thể di chuyển chúng khắp mọi nơi, đăt chúng ở mọi vị trí mà bạn thấy hợp lý mà không quá bận tâm xem nó có phù hợp không, chỗ này có an toàn và thuận lợi để cây phát triển không, có tôi hay quá nhiều ánh nắng không? Bạn hoàn toàn có thể bỏ qua điều đó

Bạn có thể đặt một bình hoa trong phòng bếp, trên bàn ăn mà không quá lo lắng vì nhiệt độ sẽ làm bình hoa của bạn nhanh hỏng. Hay có thể đặt một chậu hoa ngay trên bậu cửa sổ mà không phải lo lắng vì ánh nắng quá mạnh

Xem thêm:  Vài ý tưởng trồng cây trong nhà

 

Thứ tư: Độ bền cao

Với những bình hoa tươi, nếu bạn chăm sóc tốt, bạn có thể sử dụng chúng trong thời gian dao động từ 5 – 10 ngày tùy từng loại hoa. Với những chậu cây cũng thế, có những giống cây chỉ dùng được trong một mùa mà thôi.

 

Những bình hoa giả không bao giờ héo tàn, chúng cũng không cần bạn phải cắt tỉa thường xuyên. Có thể nói, chúng bền với thời gian, có chăng chỉ là sự phai nhạt mầu sắc khi bạn sử dụng chúng trong một thời gian quá lâu.

 

Thứ năm: Rất ít khi bị hư hỏng

 

 

Nếu nhà bạn có trẻ em và chúng rất nghịch ngợm? Rất có thể những bình hoa, chậu cây sẽ bị chúng làm hỏng vì bất cứ lý do gì. Nhưng với những bông hoa giả  này, bạn có thể yên tâm rằng. chúng thực sự rất bền và hoàn toàn không bị hư hỏng gì, ngoại trù bị bẩn đôi chút.

 

Thứ sáu: Cực kỳ an toàn

Có rất nhiều người bị dị ứng với phấn hoa, đặc biệt là những loài hoa có mùi hương mạnh, hạt phấn nhỏ như hoa Lily. Với những bông hoa nhân tạo, bạn có thể yên tâm mà trưng bày trong nhà những bình hoa mà không có lo lắng về bất cứ điều gì có thể xảy ra với sức khỏe của bạn

Xem thêmHoa cho người bị dị ứng phấn hoa

 

Thứ bảy: Tiết kiệm chi phí

Với một giỏ hoa hay một bình hoa trang trí trong nhà, bạn chỉ có thể sử dụng trong một thời gian nhất dịnh và phải bỏ chúng vào thùng rác. Với những bình hoa giá, có thể số tiền bạn bỏ ra gấp đôi, thậm chí gấp ba bình hoa tươi thông thường những bù lại, bạn có thể chơi chúng trong một thời gian rất dài.

 

Thứ tám: Rất sạch sẽ

Khi bạn đặt một bình hoa tươi trong nhà, nếu không thường xuyên tahy nước, chúng sẽ có những mùi rất khó chịu. Hoặc nếu chẳng may, có thể đổ nước xuống sàn nhà, rồi đến vấn đề thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản hoa, sâu bệnh…Với hoa giả, đó là những điều không bao giờ có thể xảy ra

 

Thứ chín: Vô cùng tiện lợi

 

 

Không thể phủ nhận được sự vô cùng tiện lợi của hoa giả, chính vì sựu tiện lợi này của chúng mà hiện nay, việc sử dụng chúng trở lên rất phổ biến. Hoa giả có mặt tại khắp mọi nơi, từ trong gia đình, đến những cơ quan, trường học hay cả những công trình công cộng

 

Trên đây là 9 lý do để bạn nên sử dụng hoa giả để thay thế hoa tươi trong nhà, trong một số trường hợp, hay một số khu vực nhất định. Tất nhiên rồi, hoa giả không thể thay thế được những bình hoa, những gió hoa tươi thơm mát được. Không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện để cắm hoa tươi trong nhà, hay không phải bất cứ khu vực nào bạn cũng có thể đặt một bình hoa tươi. Hoa giả chính là cứu cánh cho những trường hợp đó.

 

Bạn có thể tìm mua hoa giả ở nhiều cửa hàng trên thành phố hoặc qua những shop hoa online một cách dễ dàng và nhanh chóng. Còn nếu bạn có nhu cầu tìm mua hoa thật, sử dụng những dịch vụ hoa tươi để trang trí nhà cửa, mua hoa để chúc mừng sinh nhật ai đó, hoa mừng khai trương hay để phục vụ cho những đám cưới… tất cả những nhu cầu về hoa tươi, bạn có thể đặt niềm tin vào langhoa.com.vn.

 

Hãy truy cập vào trang web của chúng tay, hoặc có thể điện thoại đến số: 024.7300.7008 – 093.4647.172 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc cũng như đặt hàng,

 

Chúc các bạn hài lòng với những lựa chọn của mình.

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB