Tin tức - Sự kiện

Hâm nóng tình yêu bằng hoa tươi      

 

Sau những giây phút thăng hoa của tình yêu mãnh liệt qua đi, tình yêu của bạn sẽ trở lên yên bình đến kỳ lạ. Làm thế nào để có thể hâm nóng lại tình yêu của hai bạn như những ngày đầu? Hoa tươi, tất nhiên rồi, một bó hoa tình yêu, một buổi hẹn hò lãng mạn và những lời yêu có cánh, đó là tất cả những gì bạn cần làm.

 

Bạn đã yêu? Đang yêu và cũng sẽ yêu. Với những bạn đã trải qua hay đang nếm mùi vị của tình yêu đều cảm thấy được sự ngọt ngào, hạnh phúc. Tình yêu của bạn hay của bất cứ ai trên đời này cũng sẽ trải qua rất nhiều những giai đoạn, từ những thu hút nhau thuở ban đầu, đến khi tình yêu mãnh liệt, nhiệt tình rồi đến những giai đoạn trầm lắng. Có đôi lúc bạn thấy nhàm chán, thậm chí nghĩ rằng đó có phải là tình yêu không nhỉ? Lúc này, chính là lúc bạn cần có những hành động để làm mới tình yêu của mình theo một cách rất riêng của chính bạn.

 

Bạn lại hỏi tôi rằng, làm cách nào để có thể khơi lại, châm lại ngọn lửa tình yêu như thuở ban đầu mới yêu? Có rất nhiều cách mà bạn có thể tham khảo từ bạn bè hay trên mạng Internet. Nhưng với tôi, một người bán hoa tại langhoa, cách làm mới tình yêu hiệu quả nhất chính là gửi đến nàng một bó hoa tình yêu nhân ngày….chả là ngày gì cả.

 

Nên tặng hoa gì cho nàng?

 

 

 

Tôi sẽ nói với bạn rằng, đó chính là hoa hồng đỏ. Hãy gửi đến nàng một bó hoa hồng đỏ, đó chính là lời bạn muốn khẳng định chắc chắn với nàng rằng bạn yêu cô ấy nhiều đến thế nào. Vâng, chỉ một bó hoa hồng thôi, những ngọn lửa tình yêu của hai bạn sẽ được nhóm lại.

 

Hoa hồng, một loài hoa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, một tình yêu mang liệt, cuồng nhiệt và vĩnh cửu, và nó chính là người đồng minh trung thành cùng với bạn viết tiếp câu chuyện tình yêu của mình.

 

 

Bạn cũng có thể chọn những loại hoa khác, cũng tượng trưng cho tình yêu như hoa tulip, hoa cẩm chướng, hoa hồng trắng….hay những loài hoa yêu thích của nàng. Nhưng với trường hợp này của bạn, tôi tin một bó hoa hồng đỏ là lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất.

 

Quyền lựa chọn thuộc về bạn.

Xem thêm:  Những mẫu hoa cho ngày 8/3

 

Bạn nên tặng hoa cho nàng vào lúc nào

 

Tặng quà gì không quan trọng, quan trọng là bạn tặng vào lúc nào và cách tặng như thế nào. Bạn đang muốn làm mới tình yêu của mình, vậy chắc chắn bạn không thể tặng hoa cho nàng theo những cách thông thường mà bạn vẫn hay sử dụng, hay cũng không thể chờ đến những dịp đặc biệt như Valentine để tặng hoa cho nàng, đúng không nào?

Xem thêm:  Những mẫu hoa cho ngày Valentine tuyệt đẹp

 

Bạn có thể tự tạo cơ hội cho chính mình, hãy nghĩ ra một lý do gì đó để gửi tặng hoa cho nàng. Nếu quá khó ư? Không khó đâu, “ tự nhiên anh thấy nhớ em nhiều quá”, “ anh bỗng thấy ngày hôm nay anh yêu em rất nhiều”….đó chính là lý do, dù nghe thật dỡ dẩn, nhưng nàng chắc chắn sẽ mỉm cười.

 

 

Nếu bạn vẫn thường tận tay tặng hoa cho nàng vậy sao lần này, bạn không thử nghĩ đến việc sẽ sử dụng dịch vụ điện hoa? Bạn đã nghe nói rất nhiều về dịch vụ này rồi đúng không, hãy để nàng bất ngờ vào buổi sáng sớm khi nàng nhận được một bó hồng đỏ tuyệt đẹp từ một người giao hoa vui tính. Tò mò, bất ngờ và rồi vỡ òa hạnh phúc khi bạn biết ai là người gửi tặng hoa cho bạn khi đọc được những lời yêu thương trên tấm thiệp nhỏ đi kèm.

 

Một vài gợi ý khác dành cho bạn

 

 

Tất nhiên, tặng hoa thôi là chưa đủ. Tặng hoa vào buổi sáng sớm chỉ là cách bạn châm một mồi lửa, nhen nhóm lại tình yêu của bạn. Hãy để chó tình yêu của bạn một lần nữa bùng cháy bằng một buổi hẹn hò lãng mạn sau giờ làm việc. Một bữa ăn lãng mạn bên ánh nến do chính bạn vào bếp chuẩn bị, cùng nhau xem những bộ phim yêu thích hay đi dạo cùng nhau, trao nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Xem thêm:  Gây ngạc nhiên với vợ bằng boa hoa sinh nhật

 

Bạn biết không, tình yêu là sự thu hút lẫn nhau từ hai phía, và để có một tình yêu đẹp, bền vững, ngoài tình cảm dành cho nhau ra, cả hai đều cần phải biết trân trọng và gìn giữ tình yêu của mình. Việc làm mới tình yêu của hai bạn, không phải là nhiệm vụ của một mình chàng trai hay cô gái, nó cần sự chung sức, hợp tác của cả hai người, cùng nhau cố gắng và xây đắp hạnh phúc.

 

Hãy hâm nóng lại tình yêu của bạn ngay bây giờ nhé, hãy bằng những bó hoa tình yêu xinh đẹp. Đừng quá lo lắng, hãy đến với langhoa.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất. Với những bông hoa tươi nhất, đảm bảo về chất lượng, những người thợ cắm hoa lành nghề sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh đó, dịch vụ điện hoa, giao hoa tận tay người nhận nhanh chóng, đúng giờ sẽ giúp bạn tạo những ngạc nhiên hạnh phúc đến cho cô người yêu bé nhỏ của mình. Hãy điện thoại đến số: 024.7300.7008 – 093.4647.172 để được tư vấn và đặt hàng.

 

Hãy trải nghiệm và cảm nhận những dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi một lần nhé.

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB