Tin tức - Sự kiện

Chọn hoa khai trương mang lại nhiều tài lộc      

 

Làm thế nào để có được những lẵng hoa khia trương mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ, rất nhiều cuộc điện thoại của khách hàng gọi đến langhoa  để xin tư vấn về vấn đề này. Và dưới đây là câu trả lười của chúng tôi.

 

Hoa tươi là món quà hoàn hảo nhất cho buổi lễ khai trương, nó không chỉ mang lại một không gian vui vẻ mà còn có ý nghĩa chúc mừng gia chủ, chúc sự thành công, gặp nhiều may mắm, phát tài, phát lộc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn gửi tặng ai đó một lẵng hoa khai trương ý nghĩa và may mắn thì cần có sự tìm hiểu thật kỹ năm yếu tố sau:

 

 

Một: Loại hoa sử dụng làm lẵng hoa khai trương

Hầu hết các loại hoa sử dụng trong những lẵng hoa khai trương đều là những loại hoa có ý nghĩa mang lại may mắn, phát tài phát lộc, đồng thời có tuổi thọ cao. Những lẵng hoa tươi lâu, bền càng chứng tỏ được rằng công việc làm ăn sắp tới của họ luôn thuận buồm xuôi gió, may mắn kéo dài vô tận.

Một số loại hoa thường hay sử dụng trong các buổi lễ khai trương:

Hoa đồng tiền: Theo quan niệm của nhiều người, đây là loại hoa mang đến nhiều “tiền” tài lộc cho gia chủ, mang đến sung túc, giàu sang.

 

 

Hoa hướng dương: Một loài hoa luôn hướng về phía mặt trời, một loài hoa tượng trưng cho lòng kiên trì theo đuổi mục tiêu phía trước, không lui bước, không nản lòng trước những khó khăn, bão gió trên chốn thương trường.

Hoa cúc: Một loài hoa tượng trưng cho quyền lực, vương giả, giàu có

Hoa hồng môn: với màu đỏ may mắn, hoa hồng môn còn mang ý nghĩa về mặt phong thủy, giúp tăng cường và tập trung sức mạnh, năng lượng. Đây là việc rất tốt cho ngày khai trương cũng như con đường kinh doanh sau này.

Hoa phong lan: Thể hiện sự giàu có, sang trọng. Những cành hoa lan dài như lời chúc mừng khai trương và chúc cho những thành công luôn “nối dài” phía trước.

Hoa cát tường: Tên của loài hoa đã mang đến nhiều may mắn rồ. Và khi kết hợp hoa cát tường với những loại hoa khác, ý nghĩa của những lắng hoa khai trương dường như được nâng cao hơn rất nhiều.

Xem thêm: Ý nghĩa một số lòai hoa khai trương

 

 

Hai: Màu sắc hoa khai trương

Bên cạnh những loài hoa có ý nghĩa may mắn, những sắc màu may mắn cũng được nhiều người lựa chọn và đưa vào trong lẵng hoa khai trương.

Đầu tiên phải kể đến màu đỏ. Màu đỏ luôn luôn là màu tượng trưng cho may mắn, cho nhiệt huyết và đam mê. Màu đỏ còn tượng trưng cho nguồn năng lượng, sức mạnh dồi dào. Chính vì thế, những lẵng hoa khai trường thường có sự kết hợp của những loài hoa màu đỏ để mang đến nhiều năng lượng và may mắn cho gia chủ

Màu vàng: Cùng với màu đỏ, màu vàng cũng là màu được sử dụng nhiều nhất. Màu vang tường trung cho quyền lực, tiền tài, cho “vàng”, cho sự sung túc và giàu có tràn đầy. Với những sắc hoa vàng người ta thường chủ yêu chọn hoa phong lan, hoa cúc, hoa lily.

 

 

Màu tím: tượng trưng cho sự cao quý và sang trọng. Lẵng hoa khai trương thường được kết hợp với những sắc hoa tím để làm tăng thêm vẻ sang trọng cũng như may mắn của chúng.

 

 

Màu xanh: chủ yếu đến từ những cành là phụ trang trí. Theo phong thủy, màu xanh lá cây tượng trưng cho sự cân bằng, phát triển, sinh sôi nảy nở.

Xem thêm: Thông điệp ý nghĩa từ những màu hoa

 

 

Ba: Tính cách của gia chủ

Tặng hoa cũng là cả một nghệ thuật. Cùng với một ý nghĩa, nhưng tùy theo đối tượng mà ta có những lựa chọn các loại hoa hay màu sắc khác nhau sao cho phù hợp nhất và có thể mang lại niềm vui, sự hài lòng cho người nhận.

Với những người lớn tuổi, điểm chung của họ chính là sự chín chắn, điềm tĩnh trước mọi vấn đề. Một lẵng hoa sử dụng những bông hoa nhỏ, màu sắc nhẹ  nhàng hoặc sử dụng ít màu sắc sẽ có hiệu quả cao hơn, đồng thời nên tặng những lẵng hoa có kích thước lớn, phân tầng chính là cách chúc mừng tốt nhất.

Với những người trẻ tuổi, tính tình cởi mở thân thiện thì một lẵng hoa nhiều sắc màu cùng với những bông hoa lớn nổi bật sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Với những người này, thì một lẵng hoa khai trương bạn gửi đến cho họ chính là món quà tuyệt vời nhất có thể khích lệ và tiếp thêm sức mạnh cho họ bước đi theo con đường đã chọn.

 

 

Bốn: Kiểu dáng hoa khai trương

Kiểu dáng hoa khai truong cũng được rất nhiều người chú ý. Bạn có thể có nhiều sự lựa chọn khác nhau tùy theo quy mô bữa tiệc.

 

 

Với những bữa tiệc có quy mô lớn, bạn lên chọn những lẵng hoa, vòng hoa có kích thước lớn, một tầng hay hai tầng tùy điều kiện và khả năng. Nếu với những bữa tiệc khai trương nhỏ, những bó hoa, giỏ hoa nhỏ xinh hay những lẵng hoa nhỏ sẽ phù hợp hơn. Nó không chỉ mang đến sự sang trọng lịch sự cần thiết mà còn giúp bữa tiệc thêm ấm cúng vui vẻ hơn.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu hoa khai trương đẹp tại đây

 

 

Năm: Chọn nhà cung cấp hoa uy tín

Điều cuối cùng các bạn cần chú ý đó chính là chọn cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ điện hoa khai trương giá rẻ mà chất lượng. Điều này không chỉ giúp bạn có được những lẵng hoa khai trương tươi đẹp, bền trong nhiều ngày mà còn có thể giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian vào những việc như đặt hàng, đến nhận hoa và mang tặng.

 

 

Với một nhà cung cấp chuyên nghiệp và uy tín như langhoa.com.vn, chúng tôi hiểu thời gian của quý khách là vàng, chính vì vậy với những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ điện hoa của chúng tôi.

 

Nếu bạn muốn tìm một nơi đặt hoa chất lượng? Hãy đến với langhoa

Nếu bạn muốn tìm dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội? langhoa là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Nếu bạn muốn đặt hoa? Hãy nhấc điện thoại lên và gọi đến số: 024.7300.7008 – 093.4647.172 để được tư vấn và đặt hàng.

 

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB