Tin tức - Sự kiện

Những loài hoa tiết lộ tính cách của bạn      

 

Bạn đã từng ít nhất một lần tìm hiểu ý nghĩa của tháng sinh nhật mình, hay thử tìm hiểu tính cách của mình qua nhũng cung hoàng đạo? Hôm nay langhoa sẽ giúp bạn khám phá những ính cách ẩn giấu bên trong bạn qua những bông hoa đại diện cho tháng sinh của bạn.

 

Con người luôn tò mò về những điều mà bản thân chưa biết. Đôi khi bạn có thể dành hàng giờ để nghiên cứu bí mật cung hoàng đạo của bản thân và người ấy. Thông qua một số thông tin để tìm hiểu về tính cách cũng như con người của một ai đó. Hơi có chút mê tín, nhưng nhiều khi nó cũng giúp cho ta rất nhiều đó.

Mỗi con người sinh ra đều có một chòm sao chiếu mệnh riêng, một loài hoa tượng trưng riêng. Chính vì thế, khi lựa chọn một bó hoa sinh nhật cho ai đó, bạn có thể có nhiều lựa chọn: chọn theo loài hoa yêu thích, theo màu sắc, theo tháng sinh, theo tính cách….Mỗi một loài hoa có những ý nghĩa khác nhau, đại diện cho những tính cách khác nhau của mỗi người.

 

Tháng Giêng: Hoa cẩm chướng

 

 

Hoa cẩm chướng tượng trưng cho tình yêu, niềm say mê, lòng biết ơn. Một loài hoa của mùa xuân với nhiều màu sắc rực rỡ và mang những ý nghĩa khác nhau.

Nếu bạn là cô gái tháng giêng, một bó hoa cẩm chướng chính là loài hoa may mắn của bạn. Những bông cẩm chướng như muốn nói rằng bạn là một cô gái thực tế, chân thành. Bạn luôn tin tưởng vào tình yêu, sự chung thủy. Với bạn không gì quý giá hơn tình cảm gia đình và bạn bè.

 

Tháng hai: Hoa Violet

 

 

Một loài hoa có màu tím biếc, tượng trưng cho sự ngây thơ, khiêm tốn. Những bông hoa Violet nói với cô gái tháng hai rằng, bạn là một người sống nội tâm, mơ mộng nhưng cực kỳ chín chắn và khôn ngoan. Thật khó có thể hiểu được bạn, nhưng khi đã hiểu nhau rồi, tình bạn hay tình yêu của các bạn sẽ cực kỳ bền vững.

 

Tháng ba: Hoa thủy tiên vàng

 

 

Loài hoa của sự may mắn, mang đến tài lộc, sung túc cho năm mới. Màu vàng của hoa tượng trưng cho sự hồi sinh, dấu hiệu báo mùa xuân về. Đồng thời một đóa hoa thủy tiên biểu thị cho lòng yêu mến, kính trọng và tinh thần trượng nghĩa.

Một cô gái sinh trong tháng hoa thủy tiên nở sẽ có một cuộc sống bình yên và hanh phúc, một cô gái dịu dàng, tử tế.

 

Tháng tư: Hoa cúc Daisy

 

 

Một biểu tượng cho sự tinh khiết, thơ ngây, trong trắng. Loài hoa nở rộ vào ban ngày và khép cánh lại mỗi khi đêm về nên còn được ngọi là “đôi mắt của ngày”. Nếu bạn là cô gái yêu hoa daisy, tức là bạn là một cô gái may mắn và hạnh phúc. Bạn đem đến ánh sáng, niềm vui và truyền cảm hứng cho mọi người.

 

Tháng năm: Hoa chuông

 

 

Khi tháng năm về cũng là lúc những bông hoa chuông nở rộ, đó chính là sự trở lại của hạnh phúc. Hoa chuông thể hiện cho sự khiêm nhường và ngọt ngào, những cũng có chút ít nguy hiểm

Hoa chuông nói với tôi rằng bạn là một cô gái thực tế, không ngại đương đầu với những khó khăn thử thách phía trước, bạn cũng là một người rât ngọt ngào, dịu dàng, tuy nhiên khó có thể có ai bắt nạt được bạn.

 

Tháng sáu: Hoa hồng

 

 

Hoa của tình yêu và niềm đam mê bất diệt. Mỗi màu hoa có những ý nghĩa khác nhau. Nhắc đến hoa hồng, chúng ta có rất nhiều câu chuyện để kể

Môt cô nàng sinh tháng sáu, yêu hoa hồng? đó là một cô gái vô cùng lãng mạn. Bạn rất hòa đồng, có thể dễ dàng lam quen với mọi người, có thể điều chỉnh được tính cách cho phù hợp với người đối diện. Có thể nói rằng, bạn là một cô gái khéo léo, khiến cho ai khi tiếp xúc với bạn cũng cảm thấy thoải mái.

Xem thêm: Những lời hoa hồng muốn nói

 

Tháng bảy: Hoa Phi yến

 

 

Hoa phi yến – Delphinium xuất phát từ tiếng Hy Lạp của từ Delphis – cá heo. Một loài hoa tượng trưng cho sự tích cực, cởi mở, chân thành.

Cô gái sinh ra trong mùa hoa phi yến là một cô gái hài hước, vui nhộn, và được mọi người đánh giá cao. Và với bạn, gia đình luôn là số một và là duy nhất.

 

Tháng tám : Hoa Lay ơn

 

 

Hoa Lay ơn – Gladiolus theo tiếng Latinh nghĩa là thanh gươm, là thứ được các chiên binh Hy Lạp sử dụng để chiến đấu, chính vì lẽ đó, hoa lay ơn chính là biểu tượng của sức mạnh và sự vẹn toàn.

Những bông hoa lay ơn tháng bảy nói rằng bạn là một cô gái thông minh, có thể trở thành một người lãnh đạo tài ba, bạn có một sức mạnh vô cùng lớn mà ngay chính bản thân bạn cũng không biết được.

 

Tháng chín: Hoa cúc Aster

 

 

Theo truyền thyết Hy Lạp, khi nữ thần Astraea nhìn thấy trên bầu trời có quá ít những vì sao, nàng đã khóc, và khi nước mắt của nàng rơi xuống đã hóa thành hoa sao. Một loài hoa gắn liền với sự ảm đạm, trí tuệ, kiên nhẫn

Những cô gái hoa cúc Aster là những người rất cầu toàn, muốn tất cả mọi thứ phải thật hoàn hảo và đặc biệt, bạn là môi gái hoạt bất, rất giỏi giao tiếp và có khả năng thuyết phục cao

Xem thêm: Những bó hoa sinh nhật đẹp nhất

 

Tháng 10: Hoa cúc Calendula

 

 

Sắc vàng của những bông cúc Calendula được cho là sắc vàng của mùa thu. HOa cúc Calendula có rất nhiều tác dụng trong việc chữa bệnh và làm đẹp: chống viêm, kháng khuẩn, ngăn nhiễm trùng…

Những cô gái tháng mười với loài hoa may mắn này thường là những người thân thiện và ấm áp. Họ biết quan tâm đến, và luôn cố gắng để có một cuộc sống giản dị, yên bình

 

Tháng 11: Hoa cúc

 

 

Theo người Nhật, hoa cúc tượng trưng cho sự hoàn hảo, cho niềm vui và sự giản đơn. Những bông hoa cúc bảo vệ cho những cô gái hiền lành, chân thật, và giàu lòng nhân ái, một cô gái vui tính,lạc quan trong mọi hoàn cảnh.

 

Tháng 12:  Hoa Holly

 

 

Một loài hoa của mùa đông giá lạnh, và nó đại diện cho sự kiên cường và  hạnh phúc. Những cô gái sinh tháng 12 luôn muốn làm mọi cách để không khí gia đình luôn vui vẻ và ấm áp, họ sống nội tâm và coi trọng gia đình.

 

Bạn sinh vào tháng nào? Và tính cách của bạn có đúng như những gì mà bông hoa may mắn của bạn nói không?  Hãy chia sẻ cùng langhoa.com.vn nhé.

Nếu bạn muốn tặng hoa sinh nhật cho ai đó? Đơn giản thôi, hãy gọi đến số: 024.7300.7008093.4647.172  để được tư vấn và đặt hàng.

 

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB