Tin tức - Sự kiện

Hoa chia buồn tiễn đưa người đã khuất      

 Những vòng hoa chia buồn là người bạn đồng hành tiễn đưa những người đã khuất về nơi an nghỉ cuối cùng.

Mỗi người trong chúng ta, đều phải trải qua sinh, lão, bệnh, tử. Cuộc sống vốn mong manh và ngắn ngủi lắm. Rồi cùng đến một ngày, bạn, tôi, và cả những người thân yêu luôn bên ta cũng sẽ ra đi, đi đến miền cực lạc.

Hoa chia buồn những đóa hoa xoa dịu niềm đau

 

 

Hoa chia buồn

Theo phong tục của người Việt Nam, luôn có vòng hoa chia buồn để tiễn đưa những người đã khuất. Dù họ là ai, là người lương thiện hay những người có tâm địa đen tối, khi ra đi, họ cũng đều mong được thanh thản. Những vòng hoa là lời từ biệt, tiễn họ đi quãng đường cuối cùng nơi trần thế để đến một thế giới mới.

Những vòng hoa chia buồn thường có hình tròn hoặc hình elip, khép kín, như vòng đời của một con người. Khi chết đi, sự sống nơi đây chấm dứt, nhưng đó lại là một sự hồi sinh, một khởi đầu mới ở một thế giới khác. Những vòng hoa còn là lời chúc một cuộc sống mới an lành, vui vẻ hơn.

Những vòng hoa chia buồn là lời an ủi, động viên gia đình người quá cố vượt qua nỗi đau mất mát khi mất đi người thân, là lời chia buồn chân thành nhất, là sự tiếc nuối cho sự ra đi.

Hoa chia buồn lịch sự và trang trọng

 

Với mong muốn chia sẻ và làm vơi đi nỗi đau buồn, langhoa.com.vn xin gửi đến quý khách những mẫu vòng hoa chia buồn đẹp nhất, lịch sự và trang trọng. Màu sắc hoa thể hiện sự thành kính, tiếc nuối đến người ra đi, nhưng không quá bi thương. Những sắc hoa tươi như an ủi phần nào những người ở lại, động viên mọi người vượt qua nỗi đau mất mát để tiếp tục sống.

Với nhiều sự lựa chọn khác nhau về kiểu dáng, màu sắc, giá cả. Hiện nay, bên cạnh những mẫu truyền thống, chúng tôi còn cung cấp những mẫu hoa hiện đại nhưng vẫn giữ được sự trang trọng và lịch sự, tính tôn nghiêm.

Dịch vụ điện hoa, cung cấp hoa chia buồn đến 63 tỉnh thành phố, mỗi vùng miền có những phong tục khác nhau, nên những mẫu hoa có thể được thay đổi cho phù hợp với văn hóa, tín ngưỡng của từng địa phương.

Nếu bạn sử dụng dịch vụ giao hoa tại nhà, hãy cho chúng tôi biết chính xác  giờ khâm niệm và di quan để có thể giao hoa. Thông thường theo phong tục, hoa chia buồn được gửi đến gia đình vào sau giờ khâm niệm và trước giờ di quan, thường diễn ra trong vòng 2 giờ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ kinh doanh hoa, langhoa.com.vn đã cung cấp đến cho quý khách hàng hàng ngàn bó hoa, lẵng hoa tươi vào những dịp đặc biệt, hoa cho những ngày lễ…Sự hài lòng của quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi tiếp tục nỗ lực và phấn đấu để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Mọi ý kiến đóng góp, hay cần sự tư vấn hỗ trợ đặt hoa, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số: 028. 73007008 nếu bạn ở các tỉnh miền trong. Các tỉnh phía Bắc vui lòng gọi đến số để được tư vấn và hỗ trợ đặt hoa  024.73007008

Ngoài ra, bạn có thể đặt hoa trực tiếp trên website của chúng tôi, rất nhanh chóng và dễ dàng. Nhân viên tư vấn sẽ điện thoại ngay cho quý khách để xác nhận lại đơn hàng và thời gian giao hàng.

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB