Tin tức - Sự kiện

Hoa khai trương đẹp và chất lượng tại Hà Nội      

 Bạn muốn gửi đến đối tác, hay những người thân của mình một món quà nhân ngày khai trương? Một lẵng hoa khai trương sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Ngày khai trương là một ngày vô cùng trọng đại. Ông bà ta có câu, đầu xuôi đuôi lọt. Một ngày khai trương thuận lợi vui vẻ, nhận được nhiều lời chúc mừng đó chính là những điều mang lại may mắn cho gia chủ trên con đường kinh doanh sắp tới.

Hoa tươi có ý nghĩa đặc biệt trong sự kiện đặc biệt này, nó chính là những bông hoa mang lời chúc, mang đến những may mắn, những lời cổ vũ của mọi người, chúc cho việc làm ăn phát tài phát lộc, gặp nhiều thuận lợi, suôn sẻ. Những lẵng hoa khai trương được gửi sẽ làm cho ngày khai trương thêm ý nghĩa và nhiều may mắn hơn.

Hiểu được ý nghĩa quan trọng đó, langhoa.com.vn mong muốn đem đến cho quý khách những lẵng hoa tươi nhất, đẹp nhất, cùng dịch vụ chuyên nghiệp nhất .

Những điều cần lưu ý khi chọn hoa khai trương

 

Lẵng hoa khai trương

Hoa khai trương là món quà đơn giản và ý nghĩa nhất, tuy nhiên, tặng hoa gì, tặng như thế nào thì lại là cả một nghệ thuật. Tùy theo hoàn cảnh, không gian, quy mô, hay mức độ thân thiết để có thể có những lựa chọn thích hợp.

Nếu bạn thấy khó khăn, hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn.

·        Xác định đối tượng bạn tặng hoa khai trương là ai, có quan hệ như thế nào với bạn. Việc này sẽ giúp chúng tôi có thể tư vấn cụ thể cho bạn phong cách cắm hoa cho phù hợp vơi từng mối quan hệ. Việc này không chỉ giúp mang lại niềm vui cho gia chủ mà còn có thể làm tăng thêm sự thân thiết trong mối quan hệ của bạn.

·        Hãy gửi lẵng hoa khai trương đến vào thời gian thích hợp, kèm theo đó là một tấm thiệp nhỏ ghi những lời chúc của bạn. Chỉ một việc đơn giản vậy thôi, nhưng cũng đủ để cho thấy sự chân tình của bạn.

·        Vấn đề nữa là về chi phí. Tùy từng đối tượng cụ thể mà bạn có những cân nhắc , những lựa chọn thích hợp.

Hãy để langhoa.com.vn cùng bạn gửi lời chúc may mắn cho ngày khai trương

 

Lẵng hoa chúc mừng khai trương

·        Bạn có thể lựa chọn những mẫu hoa có sẵn tại của hàng hoặc những mẫu hoa trên catalogue trên shop hoa tươi online của chúng tôi. Cầu kỳ hơn, bạn có thể tự mình lựa chọn màu hoa, loại hoa, tự lên ý tưởng và chúng tôi sẽ cắm theo yêu cầu của bạn.

·        Những loại hoa mới nhất, tươi nhất được của hàng chúng tôi nhập mới hàng ngày, cam kết gửi đến quý khách những lẵng hoa chất lượng nhất, hoa tươi như lúc bạn nhận hoa trong thời gian 3 ngày.

·        Những nguyên phụ liệu nhỏ nhất như lẵng hoa, đồ trang trí, những tấm thiệp hay banner chúc mừng được thiết kế, lựa chọn tỉ mỉ

·        Dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại. Tất cả quy trình được xử lý trên phần mềm, đảm bảo nhanh, chính xác và bảo mật cao.

·        Giao hàng nhanh chóng trong vòng 1-2 giờ kể từ khi tiếp nhận đơn hàng của quý khách.

·        Dịch vụ điện hoa, giao hoa theo yêu cầu trên khắp 63 tỉnh thành phố trong cả nước.

Shop hoa tươi của chúng tôi, với rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện hoa, cung cấp hoa tươi chất lượng cao cho các sự kiện, các ngày lễ lớn. Bạn muốn gửi một lẵng hoa khai trương, hoa sinh nhật, hay những bó hoa tình yêu đến cô gái mình thầm yêu bấy lâu??? Langhoa.com.vn sẽ giúp các bạn thực hiện việc đó hoàn hảo nhất. Việc của bạn chỉ là nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi theo số: 024.73007008 và cho chúng tôi biết bạn cần gì

Langhoa.com.vn rất hân hạnh được mang niềm vui đến với mọi người.

Vận chuyển

Miễn phí nội thành

Chăm sóc

Lắng nghe 24h/24h

Thanh toán

Trên nhiều ngân hàng

©2016 Langhoa.com.vn.

Zalo
FB